Toyota Camry bắt mắt hơn với gói độ 60 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
28/07/2019 10:01 GMT+7

Thuộc dòng Sports Line Black Label, gói độ dành cho Toyota Camry của Artisan Spirits chủ yếu nhấn mạnh tới thiết kế nguyên bản của xe thay vì thay đổi hoàn toàn, khiến chiếc xe trông thể thao hơn.

Đến từ Nhật Bản, Artisan Spirits là một trong những hãng độ bodykit ra đời từ năm 1997. Chuyên môn chính của Artisan Spirits là Toyota và Lexus. Hiện tại, hãng độ này đang có bộ sưu tập các gói bodykit cho mọi dòng xe Lexus và Toyota bán ra thị trường Nhật Bản.
Dựa trên nguyên bản của Camry, hãng độ đã thiết kế thêm các cánh khí động học ốp ở cản trước, cản sau và hai bên xe. Ngoài ra, Artisan Spirits cũng thiết kế thêm các cánh đuôi dạng nẹp gắn trên kính sau và nắp khoang hành lý của chiếc xe. Với các món nâng cấp này, chiếc Toyota Camry sau khi độ gói Sports Line Black Label đã có ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn.
Chiếc Toyota Camry giờ đây không chỉ để phục vụ "ông chủ"

Ngoài bodykit, chiếc xe “demo” của Artisan Spirits còn được trang bị bộ mâm 19 inch “hàng hiệu” Superturismo EVOLUZIONE tới từ hãng OZ (Ý), cũng như hệ thống treo độ của Blitz (Nhật Bản). Với các chi tiết này, Artisan Spirits yêu cầu khách hàng phải liên hệ trực tiếp để được báo giá.
Với chất liệu làm từ composite sợi thủy tinh nên mức giá gói body cơ bản chỉ từ 283.000 yen, tương đương 59,3 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể mua lẻ từng chi tiết trong gói bodykit của Artisan Spirits.
Đây là ý tưởng không tồi cho chủ xe Camry 2019 ở Việt Nam
Ngoài ra, nếu chọn vật liệu là sợi carbon thay vì sợi thủy tinh, các chi tiết như cánh đuôi gắn phía sau sẽ có giá cao gấp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.