Toyota Camry có thêm phiên bản dành cho giới trẻ

Gia Linh
Gia Linh
10/02/2020 10:57 GMT+7

Toyota Camry S-Edition là một biến thể dành riêng cho thị trường Nga với vẻ ngoài thể thao và hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn.

Toyota Camry - mẫu xe nổi tiếng không chỉ tại thị trường Mỹ mà còn ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới và Liên bang Nga là một trong số đó.
Mẫu xe hạng trung rất phổ biến tại thị trường Nga đến nỗi Toyota phải cung cấp một phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường này. Được gọi là Camry S-Edition và nó mang lại một số nâng cấp về kiểu dáng và thiết bị.
Về ngoại thất, các phiên bản S-Edition được sơn hai tông màu kết hợp màu trắng ngọc trai ở thân xe và phần mui màu đen tiêu chuẩn, ốp gương, cánh lướt gió và tấm ốp cửa.
Toyota Camry phiên bản S-Edition này hiện chưa có mặt tại Việt Nam

Tuy nhiên, các khách hàng ở nơi khác cũng có thể sở hữu phiên bản Camry S-all-black với nhiều tùy chọn màu sơn có sẵn.
Được miêu tả là phiên bản "táo bạo" nhất của mẫu xe này trong lịch sử tham chiến thị trường Nga, Toyota Camry được trang bị bộ mâm xe hợp kim 18 inch hai tông màu, các điểm nhấn màu đỏ ở cản trước, sau và logo S-Edition trên thân xe.
Các trang bị thể thao được sử dụng bên trong cabin gồm: ghế trước thể thao với chỉ khâu màu đỏ tương phản, bảng điều khiển và tay vịn trung tâm, cũng như điểm xuyết màu đỏ trên tất cả các ghế.
Nội thất xe không thay đổi nhiều so với phiên bản thường

Thật không may, Camry S-Edition không được hỗ trợ bởi một bản nâng cấp của hệ truyền động. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng duy nhất 4 xi lanh, hút khí tự nhiên 2.5 lít có công suất 179 mã lực và mô men xoắn cực đại 231 Nm. Hộp số tự động 8 cấp theo tiêu chuẩn cùng hệ dẫn động cầu trước.
Toyota Camry S-Edition có giá khởi điểm 33.500 USD, tương đương khoảng 775 triệu đồng tại thị trường Nga và tin vui là nó sẽ đi kèm với hệ thống đèn LED chiếu sáng, bộ phụ kiện Toyota Safety Sense và gói sưởi ấm Winter Comfort
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.