Toyota Camry mới nâng cấp trang bị, giữ nguyên giá bán và thiết kế

14/06/2016 06:00 GMT+7

Phiên bản nâng cấp của Toyota Camry 2017 được bổ sung một số trang bị và màu sắc trong khi kiểu dáng tổng thể và giá bán vẫn giữ nguyên.

Phiên bản nâng cấp của Toyota Camry 2017 được bổ sung một số trang bị và màu sắc trong khi kiểu dáng tổng thể và giá bán vẫn giữ nguyên.

>> Đánh giá Toyota Camry 2.0E 2015: Trẻ hóa phong cách 
>> Mazda6 chạm trán Toyota Camry: Cản bước 'độc cô cầu bại'
>> Honda Accord về Việt Nam, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda6

Ở phiên bản mới, Toyota Camry được bổ sung thêm màu xanh kim loại vốn là độc quyền trên bản đặc biệt của Camry. Về mặt trang bị, phiên bản Camry XLE và XSE được tích hợp thêm hệ thống giải trí đa phương tiện Entune Audio Plus và định vị Navigation làm tiêu chuẩn. Hai phi bản trên cùng với biến thể XLE hybrid cũng được tích hợp thêm sạc không dây chuẩn Qi cho smartphone.

Toyota Camry 2017 thay đổi đến từ trang bị không phải thiết kế

Về an toàn, Camry 2017 bán ra tại Mỹ sở hữu tới 10 túi khí giúp bảo vệ toàn diện cho tài xế và hành khách. Ngoài ra, gói an toàn Star Safety System cũng được trang bị với những tính năng hấp dẫn như hệ thống kiểm soát hành trình, độ bám đường, cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp, tạm dừng xe thông minh, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Dưới nắp capô, Toyota vẫn sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.5 lít với công suất 178 mã lực, mô men xoắn 230 Nm cho bản tiêu chuẩn. Động cơ V6 3.5 lít công suất 268 mã lực, mô men xoắn 336 Nm cho bản cao cấp hơn. Thị trường Mỹ cũng đón nhận thêm phiên bản hybrid với động cơ xăng-điện cho công suất 200 mã lực kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

Sức mạnh động cơ trên Toyota Camry 2017 vẫn được giữ nguyên

Tại Việt Nam, Toyota Camry là mẫu sedan hạng D bán chạy nhất phân khúc tương tự như thị trường Mỹ. Tuy nhiên thiết kế của xe vẫn không có nhiều cách tân, phá cách như phiên bản Mỹ. Đối thủ sừng sỏ của Camry tại Việt Nam không ai khác chính là Mazda6. Xe được phân phối với 3 phiên bản bao gồm 2.5E (giá 1,078 tỉ đồng), 2.5G (1.214 tỉ đồng) và 2.5Q (1,359 tỉ đồng). Rất tiếc, từ tiện nghi tới trang bị an toàn của xe còn thua kém so với phiên bản bán ra tại Mỹ.

Ảnh chi tiết Toyota Camry 2017:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.