Toyota Corolla Altis giảm giá 100 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/04/2020 13:17 GMT+7

Toyota Corolla Altis phiên bản 1.8G đang được một số đại lý hỗ trợ tổng cộng khoảng 100 triệu đồng để "dọn kho", chuẩn bị ra mắt phiên bản mới.

Toyota Corolla Altis - dòng xe sedan hạng C cạnh tranh với Hyundai Elantra, Kia Cerato, Mazda3 và Honda Civic tại Việt Nam. Tuy nhiên, khác với nhiều thị trường khác trên thế giới, mẫu xe này lại có doanh số èo uột tại Việt Nam, khiến chiếc xe luôn được áp dụng nhiều chương trình giảm giá liên tục trong thời gian qua.
Hiện tại, các phiên bản khác của Toyota Corolla Altis tại Việt Nam như 1.8E, 2.0V đều đã hết hàng, các đại lý còn tồn lại phiên bản 1.8G khá nhiều xe. Do vậy mà mẫu xe này đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như hỗ trợ lệ phí trước bạ 55 triệu đồng, riêng đại lý sẽ giảm tiếp hơn 30 triệu đồng, đi kèm là nhiều khuyến mãi và quà tặng theo xe với tổng giá trị khoảng 15 triệu đồng nữa tùy vào chính sách tại mỗi đại lý.

Hiện Toyota Việt Nam chỉ còn tồn lại mẫu Corolla Altis 1.8G

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này rơi vào khoảng 700 triệu đồng, tương đương với các phiên bản cao cấp của Hyundai Elantra, Kia Cerato hay rẻ hơn một số phiên bản của Mazda3 và Honda Civic. Mức giá mới khá hấp dẫn với những người ưa chuộng thương hiệu xe Toyota.
Nếu lựa chọn Toyota Corolla Altis 1.8G CVT thời điểm này, người dùng vẫn có những trang bị khá ổn như hệ thống đèn pha Halogen kèm đèn chạy ban ngày dang LED. Bên sườn là bộ mâm hợp kim 16 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ. Nội thất xe với vô lăng bọc da, điều chỉnh tay 4 hướng. Ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ 4 hướng...

Toyota Corolla Altis phiên bản 1.8G có một số tính năng tiện nghi cần thiết

Xe sử dụng động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-i kép, 4 xi lanh thẳng hàng có công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 173 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.