Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn giá 720 triệu đồng trang bị gì?

Gia Linh
Gia Linh
20/08/2020 20:36 GMT+7

Với những người muốn tiết kiệm một số tiền nhưng vẫn thích xe Toyota Corolla Cross thì phiên bản tiêu chuẩn 1.8G là một lựa chọn hợp lý.

Với giá bán 720 triệu đồng, Toyota Corolla Cross bản 1.8G tiêu chuẩn tương đương với Hyundai KONA Turbo và KIA Seltos bản cao cấp nhất. Nhiều người lo ngại Toyota Corolla Cross phiên bản này sẽ thiếu đi nhiều trang bị nhưng thực tế chiếc xe này không quá "thiếu thốn" như lo ngại.
Về ngoại hình, Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G trang bị bánh xe có kích thước 17 inch, nhỏ hơn so với loại 18 inch trên bản V và HV. Tuy nhiên, đây vẫn là mâm đúc chứ không phải mâm thép như trên bản 1.8G tại thị trường Thái Lan. Đây được xem là một bất ngờ lớn đối với Toyota Corolla Cross bản 1.8G ở Việt Nam.

Đuôi xe Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G không khác biệt nhiều so với 2 phiên bản cao cấp

Ngoài ra, Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G chỉ được trang bị đèn pha Projector có bóng Halogen, không phải đèn Bi-LED. Đèn hậu phía sau vẫn là dạng LED thời trang như 2 phiên bản cao cấp. Tay nắm cửa có màu sắc cùng màu với thân xe, không được mạ crôm. Nóc xe cũng không có thanh trang trí. 
Nhiều khách hàng lo ngại Toyota Corolla Cross sẽ có rất ít trang bị bên trong nhưng thực tế danh sách tiện nghi khá đủ dùng. Cụ thể, xe vẫn có nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, màn hình giải trí 7 inch cảm ứng kết nối Apple Car Play, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, ghế ngồi và vô lăng đều được bọc da, tay lái tích hợp nhiều nút chức năng. Hàng ghế sau của xe vẫn được trang bị cửa gió điều hòa, bệ tì tay, 2 cổng sạc nhanh USB 2.1A.

Nội thất Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G khá đầy đủ tính năng cần thiết

Các chi tiết bị cắt trên Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G có cửa sổ trời, gương chiếu hậu không tự động điều chỉnh khi lùi, gạt mưa tự động, cuối cùng là hệ thống an toàn Toyota Safety Sense và camera 360 độ. 
Động cơ trên Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G là cụm động cơ quen thuộc đang lắp trên mẫu xe anh em Toyota Corolla Altis mới. Động cơ này cho ra sức mạnh 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 172 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT kết nối với hệ dẫn động cầu trước. 

Ghế ngồi Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G vẫn được bọc da và có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau

Hệ thống an toàn trên Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G vẫn có cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảm biến va chạm phía trước và sau, 7 túi khí, đi kèm các tính năng an toàn cơ bản khác.
Với giá bán 720 triệu đồng, Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn 1.8G là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe Hyundai KONA Turbo hay KIA Seltos 1.4 Premium. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.