Toyota: Doanh số sedan hạng trung sẽ tăng từ năm 2018

19/01/2017 10:40 GMT+7

“Sau một thời gian sụt giảm, doanh số bán hàng của dòng xe sedan hạng trung có thể gia tăng trở lại từ năm 2018”.

“Sau một thời gian sụt giảm, doanh số bán hàng của dòng xe sedan hạng trung có thể gia tăng trở lại từ năm 2018”.

Đó là dự báo của ông Jack Hollis, Phó giám đốc tiếp thị Toyota khi được hỏi về tương lại của dòng xe sedan hạng trung vốn đang chịu nhiều áp lực cạnh tranh, khi khách hàng chuyển dần sang sử dụng dòng xe crossover và SUV.
Doanh số bán xe sedan hạng trung dự kiến sẽ gia tăng trở lại từ năm 2018
Trong nhiều năm qua, doanh số dòng xe sedan hạng trung liên tục sụt giảm, đặc biệt trong năm 2016 vừa qua đã giảm đến 12%. Tuy nhiên, đại diện của Toyota vẫn tự tin khi nói về tương lai của phân khúc sedan hạng trung. Hollis tin rằng, doanh số bán hàng của phân khúc sedan hạng trung, đặc biệt là tại Mỹ có thể được hồi sinh khi thế hệ mới nhất của Camry được tung ra thị trường. Bên cạnh đó, những mẫu xe khác như Honda Accord và Nissan Altima cũng đổi mới về thiết kế.
Phát biểu tại lễ ra mắt dòng xe Toyota Camry thế hệ mới, ông Hollis cho biết: "Những sản phẩm mới sẽ mang đến sự khác biệt cho phân khúc sedan hạng trung từ năm 2018. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng trở lại của phân khúc này. Khi bạn có sản phẩm mới và hệ thống bán hàng được phát triển trong năm mới, tôi nghĩ bạn sẽ thấy sự gia tăng về doanh số bán hàng của dòng xe này”.
Toyota vừa ra mắt thế hệ mới của Camry tại thị trường Mỹ
Mặc dù doanh số của dòng xe sedan hạng trung tại Mỹ sụt giảm trong năm 2016, nhưng mẫu Toyota Camry vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 388.618 xe bán ra, đồng thời tiếp tục nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất trong năm tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.