Toyota Land Cruiser phiên bản... bán tải có kiểu dáng hoài cổ

Gia Linh
Gia Linh
18/09/2019 16:27 GMT+7

Toyota Land Cruiser phiên bản bán tải bán ra thị trường Nam Phi có kiểu dáng của những năm 70 và dùng động cơ có sức mạnh như các mẫu 70 Series nguyên bản.

Toyota Land Cruiser được xem là dòng xe "huyền thoại" của hãng xe Nhật Bản với các đời xe bắt mắt và bền bỉ theo năm tháng. Chính vì vậy, vẫn còn rất nhiều khách hàng yêu thích phong cách và kiểu dáng của những mẫu xe cổ xưa, đây là lý do Toyota cho ra đời các phiên bản "hoài cổ" nhưng được lắp ráp mới hoàn toàn để đảm bảo độ ổn định khi vận hành. Tất nhiên, giá bán của các mẫu xe này không hề rẻ. 
Được phát triển dựa trên Toyota Land Cruiser 70 Series, chiếc bán tải mang tên Namib này có vẻ ngoài tương tự như những mẫu xe khác ở giữa thập niên 80, rất thích hợp cho những khách hàng yêu thích phong cách hoài cổ và muốn tìm kiếm một chiếc xe gầm cao "trâu bò" có thể đi được nhiều loại địa hình. 
Nội thất cổ điển nhưng vô lăng đời mới là đặc trưng của dòng xe này

Ở phía bên trong, ghế ngồi của xe được bọc ghế nỉ màu xám, đi kèm logo Namib thêu, xe được ốp các tấm chống xước để có độ bền cao hơn. Tất cả các phiên bản Land Cruiser 79 D-Cab V8 đều trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với hệ thống định vị, bluetooth, cửa sổ chỉnh điện, vô lăng chỉnh cơ, khóa thông minh, ổ điện, phanh ABS và 2 túi khí.
Chủ xe có thêm hộp nhỏ làm mát, bảng điều khiển trên trần với đèn LED, dây nối micro để liên lạc qua hệ thống radio 2 chiều và rất nhiều khe chứa đồ. Đặc biệt vì có thiết kế hình hộp nên không gian của chiếc bán tải này khá rộng.
Cũng giống như phiên bản SUV 7 chỗ, chiếc Toyota Land Cruiser Namib hoài cổ này cũng được trang bị động cơ diesel 4.5 lít có công suất 151 mã lực và mô men xoắn 430 Nm ở dải vòng tua 1.200 - 3.200 vòng/phút. Công suất của xe không cao nhưng bù lại có sức kéo lớn để đảm bảo có thể đi được nhiều loại địa hình khác nhau.
Xe có thiết kế với thế mạnh nghiêng về off-road, đi được nhiều dạng địa hình

Ngoài ra, để có thể vận hành trong nhiều điều kiện đường xá, xe được nâng cấp hệ thống treo, la zăng 16 inch bọc trong lốp 265/75 Cooper Discoverer S / T Maxx, với chữ màu trắng đúng phong cách cổ xưa.
Với phiên bản Toyota Land Cruiser Namib, xe có sẵn 2 màu be và trắng, đi kèm với logo riêng biệt ở bên ngoài và lưới tản nhiệt mới có chữ Toyota. Trên website của Toyota Nam Phi, phiên bản Land Cruiser 79 4.5D V8 D/C với tên gọi Namib, đi kèm giá bán hơn 61.000 USD và đặc biệt có thùng ở phía sau như những chiếc xe bán tải, đắt hơn 8.000 USD so với bản thường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.