Toyota Land Cruiser Prado cho người không cầu kỳ

28/03/2018 15:01 GMT+7

Toyota Anh quốc tung ra thị trường các phiên bản Land Cruiser Prado 2018, trong đó có phiên bản giá rẻ với trang bị tối giản nhất để hạ giá thành.

Với giá bán từ 45.500 USD tại thị trường Anh, Toyota Land Cruiser Prado phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị các thiết bị đơn giản nhất nhưng đủ dùng, điều này giúp chiếc xe hạ giá thành để làm hài lòng những khách hàng chỉ có nhu cầu di chuyển nhưng cần một chiếc xe việt dã bền bỉ.
Phiên bản này được thiết kế dựa trên mẫu Land Cruiser Prado nhưng chỉ có 3 cửa hoặc 4 cửa, 5 chỗ ngồi. Thiết kế đầu và đuôi xe giống hệt các phiên bản thường nhưng trục cơ sở ngắn hơn, đi kèm là mâm sắt cỡ nhỏ chỉ 17 inch. Những trang bị bên ngoài sử dụng nhiều chi tiết chất liệu nhựa rẻ tiền để hạ giá thành, với mục đích dành riêng cho người thực dụng.
Nội thất phiên bản giá rẻ đơn giản nhưng đủ trang bị cần thiết

Bên trong nội thất có các trang bị tiêu chuẩn đủ dùng cho nhu cầu thông thường, hệ thống giải trí có thể kết nối Bluetooh với 6 loa nghe nhạc. Điều hòa tự động, cửa kính điện, vô lăng tích hợp các nút chức năng. Tuy nhiên các trang bị khác sẽ tối giản hơn với ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng không bọc da.
Phiên bản này trang bị động cơ dầu 2.8 D-4D cho công suất cực đại 175 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Cụm động cơ này tương đồng với mẫu Fortuner 2018 đang bán ra thị trường Thái Lan.
Chiếc xe phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày

Tại thị trường Anh, Toyota Land Cruiser phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 45.500 USD cho phiên bản 3 cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.