Toyota Yaris ngầu hơn với phiên bản đặc biệt

21/11/2016 10:21 GMT+7

Toyota Thái Lan vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản thể thao Yaris TRD Sportivo với nhiều trang nâng cấp về thiết kế ngoại thất.

Toyota Thái Lan vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản thể thao Yaris TRD Sportivo với nhiều trang nâng cấp về thiết kế ngoại thất.

>> Quyết đấu Mazda2, Toyota nâng cấp Yaris 2016
>> Toyota Yaris TRD Sportivo 2016 lộ diện, giá từ 16.800 USD
>> Toyota Yaris 2016 lộ diện, thay đổi thiết kế

Toyota Yaris TRD 2017 có màu vàng ngoại thất đặc trưng

Dựa trên nền tảng của phiên bản Toyota Yaris cao cấp nhất, hãng xe Nhật cung cấp thêm gói tùy chọn TRD Sportivo, giúp mẫu hatchback này trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn. 
Về ngoại thất, Toyota bổ sung màu sơn vàng đặc trưng chỉ có trên phiên bản Yaris TRD Sportivo. Bên cạnh đó, thân xe còn được gắn bộ bodykit thể thao, đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày, nóc xe có thêm thanh trang trí, trong khi đó, bộ mâm đúc kích thước 15 inch cũng được trau chuốt lại.

Bên trong, các trang bị tiện nghi vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên những mảng ốp nhựa trên bảng táp lô, bệ cửa được phối màu vàng, đồng nhất với ngoại thất xe. Ghế ngồi cũng được bọc da đen điểm xuyến các đường chỉ khâu màu vàng kèm logo "TRD Sportivo". 
Nội thất tông đen kết hợp với các chi tiết trang trí màu vàng

Toyota Yaris TRD Sportivo trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, đi kèm camera lùi. Các trang bị cơ bản khác như kính chiếu hậu chỉnh, gập điện, vô lăng bọc da và nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn.

Các mẫu Toyota Yaris hiện tại đang được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đặc biệt, hộp số vô cấp CVT với tính năng chuyển số thể thao +/-, giả lập 7 cấp số cũng được nâng cấp.
Lưng ghế xuất hiện logo "TRD Sportivo" in chìm

Tại Việt Nam, Toyota Yaris được phân phối với 2 phiên bản E và G với giá bán lần lượt là 636 triệu đồng và 689 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.