Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng

0 Thanh Niên Online
Hơn 15.000 lượt khách tham quan, gần 350 đơn hàng được ký, gần 2.000 lượt lái thử,... đó là những con số ấn tượng mà Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 chủ đề “SUVenture” tổ chức tại Hà Nội vừa khép lại vào chiều 19.6.

Hơn 15.000 lượt khách tham quan, gần 350 đơn hàng được ký, gần 2.000 lượt lái thử,... đó là những con số ấn tượng mà Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 chủ đề “SUVenture” tổ chức tại Hà Nội vừa khép lại vào chiều 19.6.

Sự kiện hoành tráng này một lần nữa khẳng định được thương hiệu triển lãm Fascination và hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng - ảnh 1
“SUVenture” - tiên phong đưa xu hướng thành chủ đạo
Hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt là minh chứng rõ nét nhất về việc dòng xe SUV được khách hàng đón nhận tích cực. Với việc đầu tư nghiêm túc tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6, toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình. “Có thể nói, “SUVenture” là cột mốc đưa xu hướng ưa chuộng SUV trở thành định hướng chủ đạo. Là hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sự kiện chuyên đề về SUV, Mercedes-Benz cũng là thương hiệu có danh mục sản phẩm SUV đa dạng nhất trên thị trường với 14 phiên bản, chưa kể các phiên bản đặc biệt”, đại diện ban tổ chức nhận xét.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng - ảnh 2
Cũng theo Ban tổ chức, sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng - ảnh 3
Một sự kiện văn hóa, giải trí ưa thích của công chúng thủ đô
Sự kiện “SUVenture” còn hướng đến khách hàng với nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. Trong đó, khu vực cho trẻ em với trò chơi đua xe đạp thăng bằng Nimbus thu hút rất đông các “tay lái trẻ” và phụ huynh. Qua 6 lần tổ chức, Mercedes-Benz Fascination không chỉ là một triển lãm ô tô đơn thuần, mà còn trở thành một sự kiện văn hóa, giải trí ưa thích của công chúng thủ đô, nơi mà tất cả đối tượng khách tham quan đều tìm thấy niềm vui riêng cho mình.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng - ảnh 4
Với sự đầu tư đúng hướng đã mang lại những thành quả tích cực cho sự kiện “SUVenture”. Với 26 suất diễn trong 5 ngày, sự kiện đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam. “Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS”, đại diện Ban tổ chức tiết lộ. 
Hiệu ứng “SUVenture”
Ban tổ chức kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dòng sedan mang tính biểu tượng như C-/E-/S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam giờ đây có thể tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường xe sang. Với hơn 1.000 đơn hàng đã có dành cho GLC và những phản hồi tích cực cho GLS, MBV kỳ vọng rằng dòng xe SUV sẽ có đóng góp đáng kể trong tổng doanh số của năm 2016.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6: Mercedes-Benz “SUVenture” khép lại với những con số ấn tượng - ảnh 5
“Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Mercedes-Benz Việt Nam dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được Mercedes-Benz tổ chức tại Việt Nam”, đại diện Ban tổ chức cho biết thêm.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ngoại hình Mazda3 2.5 Turbo không quá khác biệt so với phiên bản thường

Mazda3 2.5 Turbo 2021 có sức mạnh 250 mã lực

Mazda3 2.5 Turbo 2021 được Mazda Bắc Mỹ công bố với hệ động lực mạnh mẽ cùng nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, tuy nhiên đây chưa phải là mẫu xe thể thao thực thụ.
Đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu Honda Winner X?

Sau 1 năm ra mắt, Honda Winner X ‘giá nào cũng bán’

Trái ngược với đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner dù thêm hậu tố “X” cũng vẫn không thoát khỏi “dớp” của người tiền nhiệm khi phải giảm giá hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết.
Honda City vượt mặt Toyota Vios dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 6.2020

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6.2020

Doanh số bán đạt gần 2.200 xe giúp Honda City vượt mặt Toyota Vios để dẫn đầu thị trường, trong khi Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 cũng có những bước tiến mạnh mẽ để góp mặt trong Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6.2020.