Triumph phiên bản đặc biệt sắp xuất hiện

13/03/2013 13:50 GMT+7

Hãng mô tô Triumph (Anh quốc) chuẩn bị tung ra hai phiên bản Bonneville và Speed Triple được thiết kế đặc biệt với số lượng hạn chế.

Hãng mô tô Triumph (Anh quốc) chuẩn bị tung ra hai phiên bản Bonneville và Speed Triple được thiết kế đặc biệt với số lượng hạn chế. 

>> “Xe cổ” Triumph 60 năm tái xuất hiện
>> Quái thú" tụ hội ở triển lãm xe độ SEMA 2012
>> Xe độ Indian Chief Vintage độc nhất Việt Nam

Với mẫu Bonneville đã quá nổi tiếng, phiên bản đặc biệt sắp tới được thiết kế khác đi một chút với đèn và gương mới.






Mẫu Speed Triple sẽ có màu xanh chủ đạo với sơn chì mờ, điểm nhấn chất liệu sợi carbon và bộ ly hợp mới, có thể là cả gương mới và lá chắn nhiệt màu đen mờ cho ống xả.
 



Cả hai mẫu “vưu vật” này sẽ ra mắt từ ngày 1.5 tại các đại lý Triumph. Dĩ nhiên, nếu bạn muốn sớm dựng các tác phẩm này trước mái hiên nhà, hãy nhanh chóng đặt hàng trước vì số lượng phiên bản được thiết kế đặc biệt này có hạn.

Giá gốc được tiết lộ ở vào khoảng 7.999 USD cho mẫu Triumph Bonneville SE (special edition) và 13.999 USD cho mẫu Speed Triple SE.

Triumph Motorcycles Ltd. là nhà sản xuất xe máy lớn nhất còn lại ở Anh. Được thành lập năm 1984 bởi John Bloor sau khi nhà sản xuất ban đầu Triumph Engineering phá sản. Công ty mới (ban đầu là Bonneville Coventry Ltd) tiếp tục kế thừa và sản xuất các sản phẩm của Triumph

Năm 1988, Bloor tài trợ xây dựng một nhà máy mới rộng 40,000 m2  ở Hinckley, Leicestershire.

Sau đó ông thành lập  hai công ty con, Triumph Deutschland GmbH và Triumph France SA. Năm 1994 Bloor thành lập Triumph Motorcycles America Ltd.

Năm 2003, Triumph bắt đầu xây dựng một cơ sở sản xuất mới  ở Thái Lan, hoạt động vào năm 2006. Trong tháng 9 năm 2008, Triumph công bố rằng họ đã mở rộng nhà máy Thái Lan của họ để tăng khả năng sản xuất hơn 130.000 xe máy mỗi năm.

 Kim Lan
Ảnh: Autoevolution

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.