Trung Quốc: Chủ lái siêu xe Lamboghini đi giao… bánh bao

15/01/2016 05:03 GMT+7

Đây là một chiêu trò của chủ cửa hàng bánh bao tại Trung Quốc khi tự mình lái siêu xe Lamborghini màu trắng đi giao… bánh bao nếu đơn hàng trên 100 chiếc.

Đây là một chiêu trò của chủ cửa hàng bánh bao tại Trung Quốc khi tự mình lái siêu xe Lamborghini màu trắng đi giao… bánh bao nếu đơn hàng trên 100 chiếc.
Tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, người dân có thể bắt gặp một người đàn ông tóc hoa râm ăn mặc thời trang lái siêu xe Lamborghini nhưng lại luôn xách vài bịch bánh bao khi rời khỏi xe. Trên thực tế đây là một người rao hàng thứ thiệt và ông đang mang bánh bao của cửa hàng mình tới cho khách hàng. Người dân tại đây có thể tự mình chứng kiến sự việc này chỉ với một cuộc điện thoại đặt 100 chiếc bánh bao do người “giao hàng” siêu xe làm chủ.

Người đàn ông lịch lãm lái siêu xe nhưng lại đi giao bánh bao
Nhờ việc sử dụng phương pháp quảng bá khá sáng tạo và tốn kém này mà cửa hàng bánh bao của người đàn ông nhanh chóng được cư dân ở Thành Đô biết đến chỉ sau 1 tuần ra mắt. Được biết ông chủ quán bánh bao từng có thâm niên 19 năm làm việc trong các quán bar nên nắm bắt khá rõ tâm lý khách hàng. Qua đó, người đàn ông cũng cố gắng truyền tải thông điệp rằng sản phẩm của mình an toàn, cao cấp như chính siêu xe đến từ Ý.
Đây là chiêu trò quảng cáo của ông chủ sáng tạo về thực phẩm của cửa hàng mình
Tại Trung Quốc, siêu xe, xe sang rất được ưa chuộng và coi trọng, chính vì vậy việc giao hàng bằng siêu xe dù gây nhiều tranh cãi nhưng hầu hết đều giúp cửa hàng bánh bao của ông chủ sáng tạo nhận được phản hồi tốt. Việc đầu tư hẳn siêu xe giao hàng cũng phần nào giúp các khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng, an toàn thực phẩm, vấn đề đang nổi cộm tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.