Vào tháng Ngâu, Honda CR-V 2020 giảm giá hàng chục triệu đồng

Hoàng Cường
Hoàng Cường
26/08/2020 14:55 GMT+7

Vừa ra đại lý đã đối mặt nguy cơ ế ẩm vì tháng Ngâu, Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước đang được đại lý mạnh tay giảm giá bán từ 25 – 30 triệu đồng kèm theo quà tặng phụ kiện... nhằm thu hút người mua.

Không lâu sau khi chính thức tung ra thị trường Việt Nam, bản nâng cấp Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước đang được cái đại lý phân phối kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng.
Theo khảo sát của phóng viên Thanh Niên, hiện tại Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước không hề có tình trạng khan hàng, đội giá như bản nhập khẩu từng tạo cơn sốt những năm trước đây. Trái lại, đối mặt với nguy cơ ế ẩm trong tháng 7 âm lịch (còn gọi là tháng Ngâu, tháng cô hồn) các đại lý ô tô Honda đang áp dụng chương trình giảm giá từ 25 – 30 triệu đồng kèm theo quà tặng phụ kiện cho khách mua CR-V tại thời điểm này.

Honda CR-V 2020 đang được các đại lý tại TP.HCM giảm giá bán từ 25 - 30 triệu đồng

Cụ thể, liên hệ với đại lý Honda ô tô trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình (TP.HCM), nhân viên bán hàng cho biết: “Hiện tại, các phiên bản CR-V mới đang được đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá bán 25 triệu đồng, hoặc tặng gói phụ kiện kèm theo xe trị giá gần 40 triệu đồng”.
Trong khi đó, tại đại lý Honda ô tô Quận 2, Honda CR-V đang được giảm giá 28 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, đại lý lại mang đến khá nhiều lựa chọn về gói khuyến mãi cho khách mua CR-V tại thời điểm này. Theo đó, nhân viên bán hàng của đại lý cho biết: “Nếu khách hàng không muốn giảm trực tiếp 28 triệu tiền mặt, có thể chọn gói phụ kiện trị giá 40 triệu đồng, hoặc cũng có thể giảm mức khuyến mãi tiền mặt xuống còn 15 – 20 triệu và nhận thêm một số phụ kiện kèm theo xe”.
Ngoài mức giảm giá từ các chương trình khuyến mãi của đại lý, khách hàng mua CR-V còn được giảm 50% lệ phí trước bạ khi làm thủ tục lăn bánh theo nội dung Nghị định 70/2020 chính thức có hiệu lực từ ngày 28.6. Hiện tại, Honda CR-V bản G,L có giá từ 1,048 – 1,118 tỉ đồng đang là hai phiên bản bán chạy nhất, trong khi bản E giá niêm yết 998 triệu đồng lại không được nhiều khách hàng lựa chọn.

Honda CR-V bản G,L hiện có giá từ 1,048 – 1,118 tỉ đồng đang là hai phiên bản bán chạy nhất

Với việc được hưởng ưu đãi kép từ chương trình giảm giá của đại lý cùng với chính sách giảm 50% lệ phí trược bạ, khách hàng mua Honda CR-V thời điểm hiện tại có thể tiết kiệm được từ 80 – 90 triệu đồng.
Ở phiên bản mới, Honda CR-V 2020 không có nhiều thay đổi về ngoại hình, Honda chỉ tập trung thay đổi ở những chi tiết nhỏ như đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc gió, cản trước, sau hầm hố, sắc sảo hơn.
Đáng chú ý nhất là ở hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing mới lần đầu có mặt tại Việt Nam tập trung vào 5 công nghệ, bao gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).
Honda CR-V là mẫu crossover bán chạy trong phân khúc, so kè cùng Mazda CX-5 trong nhiều năm qua. Đây có thể coi là mẫu ô tô hiếm hoi thành công của Honda cho đến thời điểm hiện tại, đóng góp khoảng 40% doanh số của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam trong năm 2019 với 13.337 xe bán ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.