[VIDEO] Rolls-Royce Ghost Series II EWB lần đầu bước ra 'ánh sáng'

09/05/2016 06:39 GMT+7

Sở hữu những đường nét bề thế đầy lịch lãm nhưng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng, Rolls-Royce Ghost Series II EWB thực sự nổi bật trong không gian triển lãm dù nằm ở vị trí khiêm tốn.

Sở hữu những đường nét bề thế đầy lịch lãm nhưng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng, Rolls-Royce Ghost Series II EWB thực sự nổi bật trong không gian triển lãm dù nằm ở vị trí khiêm tốn.

>> Kỉ niệm 100 năm, BMW mang 100 xe ‘đãi’ khách Việt
>> Rolls-Royce Phantom ‘Việt’ giá 84 tỉ đồng, tăng 30 tỉ trong… 1 đêm
>> Ngẩn ngơ với đám cưới toàn siêu xe, xe siêu sang tại Hải Dương

Video: Rolls-Royce Ghost Series II EWB giá 27 tỉ đồng khoe dáng tại VN - Thực hiện: Lê Nguyên

Là một thương hiệu xe siêu sang đắt giá được nhập về Việt Nam theo đường chính hãng đã vài năm nay nhưng chưa một lần Rolls-Royce xuất hiện tại một sự kiện quy mô mà chỉ có mặt tại showroom trưng bày. Có thể nói đây là lần đầu tiên thương hiệu này bước ra "ánh sáng" để phục vụ cả những khách hàng bình dân hơn thay vì những ông chủ có xe đưa đón.

Rolls-Royce Ghost Series II EWB lần đầu được trưng bày tại một triển lãm ô tô lớn

Tại BMW World Vietnam 2015, Rolls-Royce mang đến hai chiếc sedan Ghost Series II EWB trong đó bản màu trắng trông bắt mắt hơn cả. Khác biệt lớn nhất của Ghost Series II EWB nằm ở chiều dài cơ sở dài hơn so với bản tiêu chuẩn giúp không gian hàng ghế sau thêm rộng mở. Ngoài ra, xe còn sở hữu những khác biệt ở đèn pha LED thông minh kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày xung quanh viền mang tới hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Cản trước cũng được làm mới kết hợp cùng đường gân dập nổi trên nắp capô, hai đường coachline hai bên giúp tăng cường tính thể thao của xe.

Đây cũng là lần đầu tiên xe Rolls-Royce được trưng bày tại một triển lãm ô tô ở Việt Nam

Ở bên trong, không có gì phải bàn cãi về độ sang chảnh của Ghost Series II EWB với những vật liệu cao cấp được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là cách phối màu tương phản trắng - đỏ. Trong đó, ghế ngồi, trần xe và phía trên hai bên cửa, khu vực bảng táp lô được bọc da màu trắng đối lập với màu đỏ gạch ở phía dưới bệ tì tay hai bên cửa, khu vực trung tâm và sàn xe.

Những đặc trưng về tính kế thừa giữa truyền thống và hiện đại vẫn được thể hiện rõ ràng trong khoang nội thất thông qua vô lăng, cụm đồng hồ cổ điển kết hợp cùng các chi tiết điều khiển điện hiện đại, màn hình trung tâm và hai màn hình LCD lớn phía sau kết hợp với ngăn làm lạnh đồ uống hay dàn âm thanh công suất lớn 18 loa… Tất nhiên, ngoài được bọc da cao cấp, xe còn sở hữu nhiều chi tiết ốp nhôm và gỗ tự nhiên hiếm có từ một thân cây duy nhất.

Động cơ mạnh mẽ cũng chính là yếu tố khiến giá xe Rolls-Royce có thể tăng mạnh sau ngày 1.7

Dưới nắp capô Ghost Series II EWB là "quái vật" V12 tăng áp kép dung tích 6.6L cho công suất 563 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô men xoắn 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong vòng 4,8 giây trước khi bị giới hạn ở mức 249 km/giờ. Được biết, mức tiêu hao nhiên liệu của Ghost Series II EWB cũng khủng không kém với 21,4 lít/100 km.

Hiện giá cho một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB thửa riêng đang bán chính hãng tại Việt Nam có mặt tại BMW World Vietnam 2016 là 27,858 tỉ đồng. Dự kiến, sau ngày 1.7, giá sau thuế có thể trên 40 triệu đồng, cao hơn khoảng 13 tỉ đồng so với giá cũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.