Vietnam Motor Show 2015: Suzuki giới thiệu 3 dòng xe thân thiện với đô thị

28/10/2015 15:57 GMT+7

Đến với triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2015), Việt Nam Suzuki trưng bày 3 dòng xe thể hiện cá tính của những người đô thị thành đạt, trong đó có dòng xe nổi bật lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam - Vitara 2015.

Đến với triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2015), Việt Nam Suzuki trưng bày 3 dòng xe thể hiện cá tính của những người đô thị thành đạt, trong đó có dòng xe nổi bật lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam - Vitara 2015.

Năm nay, lấy thông điệp “Đậm phong cách - Vững thành công”, toàn bộ gian hàng và sản phẩm trưng bày của Việt Nam Suzuki chỉ sử dụng những gam màu cá tính, thể hiện phong cách, sự tự tin và thành công của người thành thị. Thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ chiếc Vitara hoàn toàn mới với biểu tượng chữ “V” ấn tượng nằm ngay tại trung tâm gian hàng.
Việt Nam Motor Show 2015: Việt Nam Suzuki giới thiệu 03 dòng xe thân thiện với đường phố đô thị 1
VITARA hoàn toàn mới, mẫu xe compact SUV mạnh mẽ với mức giá khá hợp lý và sự lựa chọn lên đến 14 màu ngoại thất hứa hẹn sẽ là mẫu xe phù hợp với phái mạnh thích thể hiện cá tính trong năm nay.
Việt Nam Motor Show 2015: Việt Nam Suzuki giới thiệu 03 dòng xe thân thiện với đường phố đô thị 2
Việt Nam Motor Show 2015: Việt Nam Suzuki giới thiệu 03 dòng xe thân thiện với đường phố đô thị3
Việt Nam Motor Show 2015: Việt Nam Suzuki giới thiệu 03 dòng xe thân thiện với đường phố đô thị 4
Đặc biệt, nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Việt Nam Suzuki còn mang đến Vietnam Motor Show 2015 các phiên bản đặc biệt của Swift và Ertiga với logo mạ vàng, phim cách nhiệt 3M cao cấp và ghế bọc da sang trọng.
Việt Nam Motor Show 2015: Việt Nam Suzuki giới thiệu 03 dòng xe thân thiện với đường phố đô thị 5
Với Vietnam Motor Show 2015, Việt Nam Suzuki kỳ vọng mang đến không chỉ là một kỳ triển lãm trưng bày sản phẩm, mà quan trọng hơn là không gian bộc lộ cá tính của các dòng xe thành thị, qua đó mở ra cơ hội tương tác hai chiều giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, giúp Suzuki có cơ sở để hoạch định được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng Việt.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem trên website: www.suzuki.com.vn/vitara.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.