VinFast Lux A 2.0 thể thao hơn với bộ mâm BMW

Gia Linh
Gia Linh
29/02/2020 16:41 GMT+7

Việc dùng chung nền tảng kỹ thuật khung gầm với BMW giúp cho chủ xe VinFast Lux tại Việt Nam có thể dùng những bộ mâm độ dành cho xe BMW.

Các dòng xe VinFast Lux A 2.0 và SA 2.0 có thể dùng những bộ mâm có thông số lỗ mâm PCD là 5x120 giống xe BMW. Thông số này khá thông dụng đối với những người chơi xe BMW trước đây tại Việt Nam. Với thông số này, thậm chí những người đi 2 dòng xe VinFast Lux có thể "chơi" cả mâm xe chính hãng BMW. 
Kể từ khi ra mắt thị trường thị trường Việt Nam cho đến nay, đã có không ít chủ xe VinFast Lux A 2.0 bắt tay làm đẹp cho chiếc xe của mình. Chi tiết được độ nhiều nhất trên mẫu xe này chính là bộ mâm đúc, vốn có thể sử dụng chung với mâm độ của xe BMW nói chung. 

VinFast Lux SA 2.0 thể thao hơn với bộ mâm mới hiệu 305forged


Giá của bộ mâm 305forged kích thước 19 inch lắp cho bộ đôi xe VinFast Lux A 2.0 trong bài viết này dao động từ 36 - 80 triệu đồng tùy vào chất liệu, chưa bao gồm giá lốp xe đi kèm có thể nằm trong khoảng 20 - 30 triệu đồng cho một bộ 4 cái.
Mâm 305forged có kích thước từ 18 - 22 inch, giá bán dao động từ 30 - 100 triệu đồng tùy vào kích thước và chất liệu cấu thành, đắt nhất là những bộ mâm được CNC từ một khối nhôm.

Chơi mâm độ hiện là cách nâng cấp nhanh nhất mà chủ xe có thể làm đẹp cho chiếc VinFast

Số lượng người sở hữu xe VinFast tại Việt Nam đang tăng dần, kéo theo phong trào chơi xe và làm đẹp cho xe cũng đang tăng cao. Tuy vậy, thị trường "đồ chơi" cho xe VinFast vẫn còn rất hiếm vì chưa có bên hãng phụ kiện nào ở nước ngoài có thể tiếp cận và sản xuất sản phẩm cho xe VinFast.
Hiện tại các chủ xe VinFast Lux chỉ có thể nâng cấp những món phụ kiện thông dụng như đèn pha và mâm đúc thể thao, vốn là những bộ phận đơn giản có thể độ thêm cho xe ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.