VinFast Lux A2.0 'độ' đèn LED nội thất nhiều màu hơn nguyên bản

Gia Linh
Gia Linh
03/06/2020 11:09 GMT+7

Chủ nhân chiếc VinFast Lux A2.0 chưa hài lòng với hệ thống đèn trang trí nguyên bản đã tự trang bị thêm cho xe đèn LED có khả năng đổi màu trong nội thất.

Trang bị đèn LED trang trí bên trong nội thất là cách mà các hãng xe sang ngày nay thường làm. Mercedes-Benz cũng như Audi là 2 hãng xe có hệ thống đèn "lung linh" nhất trong khoang nội thất khi có khả năng đổi màu theo ý thích. 
Trong khi đó, hệ thống đèn trang trí nội thất trên xe VinFast Lux A2.0 chỉ có trên phiên bản cao cấp, nhưng chỉ có duy nhất lựa chọn 1 màu xanh dương, không đa dạng về màu sắc như các mẫu xe Đức. 

Hệ thống đèn LED này có khả năng đổi màu theo ý thích

Chính vì vậy, một chủ xe VinFast Lux A2.0 ở TP.HCM đã quyết định thay thế bộ đèn trang trí mới với khả năng thay đổi được nhiều loại màu sắc khác nhau theo ý thích của chủ xe thông qua bộ remote có thể điều khiển không dây. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống đèn dưới phần để chân của hành khách, đồng bộ với màu đèn của dây LED trang trí. 
Đây là cách độ không mới ở Việt Nam nhưng lần đầu thấy áp dụng trên xe VinFast. Thiết kế nội thất nguyên bản trên xe VinFast có thể lắp được các dây LED một cách kín đáo, do vậy mà ngay cả những mẫu xe VinFast Lux thuộc phiên bản tiêu chuẩn, vốn không được trang bị tính năng đèn trang trí nội thất có thể áp dụng được kiểu độ này để giúp khoang lái của xe thêm sang trọng.

Đây là khoang lái của chiếc VinFast Lux bản tiêu chuẩn đã được nâng cấp hệ thống đèn nội thất

Như vậy, hiện các chủ xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 đã có thêm một hạng mục nâng cấp xe mới, bên cạnh việc nâng cấp mâm - lốp, dán decal, thay phuộc hạ gầm, gắn chip tăng công suất mà trước đó đã từng có nhiều chủ xe nâng cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.