VinFast tung thêm phiên bản Fadil mới

Gia Linh
Gia Linh
09/08/2019 15:11 GMT+7

VinFast vừa công bố phiên bản Fadil Plus với nhiều trang bị hơn bản tiêu chuẩn, đồng thời thông báo cắt bỏ phiên bản cao cấp trước đó.

Sau một thời gian gia nhập thị trường Việt Nam và ghi nhận ý kiến đóng góp trên thực tế, VinFast vừa quyết định điều chỉnh tùy chọn cho dòng xe Fadil theo hai phiên bản: bản tiêu chuẩn (Base) với mức giá bán 394,900 triệu đồng và bản nâng cao (Plus) có giá 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Như vậy, kể từ ngày 8.8.2019, VinFast Fadil chỉ duy trì hai phiên bản Base và Plus thay vì có các phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích của khách hàng như trước đây.
So với bản tiêu chuẩn, bản Plus có trang bị thêm vành đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn đen, vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí có màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.
Giá xe trang bị đủ tiện nghi trước đó quá cao nên phiên bản Plus của VinFast Fadil ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng với mức đầu tư hợp lý hơn

Các khách hàng đã lựa chọn phiên bản cao cấp (Full Option) hoặc phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích trước đó vẫn được bàn giao xe theo đúng thời hạn đã cam kết. Trong trường hợp có nhu cầu chuyển sang phiên bản Nâng cao, khách hàng có thể đến đại lý hoặc cơ sở VinFast nơi ký hợp đồng đặt mua để làm thủ tục điều chuyển.
Trước đây VinFast Fadil cho phép khách hàng lựa chọn với đầy đủ trang bị thì sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 472 triệu đồng, đây là một mức giá cao so với các đối thủ cùng phân khúc, điều này gây nên trở ngại nếu khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe cỡ nhỏ giá hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.