Volkswagen Golf GTI 2021 mạnh 242 mã lực hấp dẫn 'dân chơi'

Gia Linh
Gia Linh
02/03/2020 16:00 GMT+7

Volkswagen Golf GTI 2021 vừa tung ra thị trường có diện mạo mới, động cơ mạnh mẽ nhưng giá bán của mẫu hatchback thể thao này chưa được công bố.

Đúng như dự đoán của các chuyên gia, Volkswagen Golf GTI 2021 không chú trọng quá nhiều vào ngoại hình hầm hố. Thay vào đó, mẫu hatchback thể thao này sở hữu thiết kế tinh tế và mềm mại hơn. Hiện tại, giá bán của Golf GTI mới chưa được công bố.
Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thấp hơn dạng tổ ong một mảnh đặc trưng. Đèn pha LED tiêu chuẩn được nối liền nhau thông qua dải đèn LED mỏng. Đuôi xe có bộ khuếch tán thể thao cùng với cánh lướt gió trên nóc. Đèn hậu LED là trang bị tiêu chuẩn. Dòng chữ GTI được đặt phía dưới logo Volkswagen ở chính giữa. Cụm ống xả kép bố trí đối xứng.

Volkswagen Golf - dòng xe rất phổ biến tại thị trường châu Âu


Volkswagen Golf GTI 2021 trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 17 inch của Richmond. Nếu nhận thấy mâm xe này còn nhỏ, khách hàng có thể lựa chọn vành 18 hoặc 19 inch với kẹp phanh màu đỏ cổ điển.
Sức mạnh của Volkswagen Golf GTI thế hệ thứ 8 đến từ động cơ EA888 TSI 4 xi lanh tăng áp với dung tích 2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 242 mã lực, mô men xoắn cực đại 370 Nm. Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn của hatchback này. Khách hàng còn có thêm tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Golf GTI có 3 chế độ lái gồm Comfort, Eco và Sport.
Nội thất của Golf GTI 2021 được trang bị vô lăng thể thao mới với các nút điều khiển cảm ứng, núm xoay bóng Golf cổ điển và ghế thể thao tartan GTI. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình giải trí 10 inch.

Nội thất Volkswagen Golf GTI 2021 tập trung nhiều công nghệ hiện đại


Volkswagen Golf GTI 2021bổ sung hệ thống kiểm soát Vehicle Dynamics Manager. Hệ thống này có chức năng điều khiển khóa vi sai điện tử XDS và hệ thống treo thích ứng DCC. Đồng thời, xe còn có các công nghệ an toàn như hệ thống giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, giám sát người đi bộ, khóa vi sai điện tử XDS.
Dự kiến, Volkswagen Golf GTI 2021 ra mắt chính thức tại Geneva Motor Show 2020, tuy nhiên triển lãm này đã bị hủy do dịch bệnh Covid-19 nên Volkswagen Golf GTI 2021 có thể sẽ trình làng trong một sự kiện riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.