Volkswagen Passat - sedan đến từ Đức giá từ 1,45 tỉ đồng

03/06/2016 12:20 GMT+7

Tấn công phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam, Volkswagen Passat thế hệ thứ 8 sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Hyundai Sonata hay Mazda6 với giá bán từ 1,45 đến 1,6 tỉ đồng tùy phiên bản.

Tấn công phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam, Volkswagen Passat thế hệ thứ 8 sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Hyundai Sonata hay Mazda6 với giá bán từ 1,45 đến 1,6 tỉ đồng tùy phiên bản.

>> 'Dạy đời' Volkswagen, Toyota có 'xấu hổ' khi bị đả bại?
>> Sắm sedan rộng rãi tiện nghi giá từ 1,4 đến 1,7 tỉ đồng
>> Mazda6 chạm trán Toyota Camry: Cản bước 'độc cô cầu bại'

Mẫu sedan hạng D đến từ châu Âu nhận được nhiều cải tiến trong thiết kế ở thế hệ mới ra mắt hồi năm ngoái tại triển lãm Paris đã về Việt Nam với giá cao hơn kha khá so với những đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, Volkswagen (VW) Passat 2016 bán ra 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Passat S có giá 1,45 tỉ đồng, Passat E là 1,5 tỉ đồng và 1,599 tỉ đồng cho bản GP cao cấp nhất.

Volkswagen Passat 2016 tại Việt Nam có giá từ 1,45 tỉ đồng

Có thể nói, thay đổi lớn nhất trên thế hệ thứ 8 của Passat chính là ở thiết kế. Xe sử dụng lưới tản nhiệt hẹp ngang liền khối với cụm đèn pha sắc sảo cùng logo VW chính giữa và 4 thanh ngang mảnh mạ crôm. Phong cách này tiếp tục thể hiện ở cản trước thể thao nối diền với cụm đèn sương mù hẹp ngang ấn tượng. Hai bên thân xe nổi bật ở bộ la zăng hợp kim 18 inch thiết kế lõm, phần nóc xe cong mềm về đuôi mang lại cảm giác thể thao như một chiếc coupe. Cả cụm đèn pha và đèn hậu của xe đều được áp dụng công nghệ LED hiện đại.

Bên trong nội thất, Passat 2016 tập trung vào tính thoải mái, rộng rãi với phong cách khá đơn giản, thể thao nhưng hơi đơn điệu. Điểm mới của xe nằm ở vô lăng gật gù có thể tự động thu gọn khi va chạm và bảng đồng hồ mới, hệ thống thông tin giải trí MIB II hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto kết hợp cùng dàn âm thanh 8 loa. Ghế ngồi của xe có thiết kế ôm, thể thao cùng khả năng chỉnh điện 14 hướng, nhớ vị trí và massage… Hàng ghế sau có thể gấp gọn theo tỉ lệ 60/40.

Nội thất hai tông màu với nhiều chi tiết bọc nhôm bóng bẩy

Sức mạnh của Passat 2016 đến từ động cơ 4 xi lanh dung tích 1.8 lít cho công suất 177 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Khi kết hợp với hộp số tự động 7 cấp DSG xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 7,7 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được 232 km/giờ.

Những tính năng an toàn trên Passat 2016 có thể kể đến như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, đỗ xe tự động, kiểm soát khả năng bám đường, phanh tự động, phanh ABS/BA. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ lái xe khi tắc đường…

Cận cảnh Volkswagen Passat 2016 tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.