Xe bán tải hút khách nhất Việt Nam có bản lắp ráp từ giữa năm 2021

2 Thanh Niên Online
Bên cạnh bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bắt đầu vào giữa năm 2021 mẫu xe bán tải hút khách nhất thị trường Việt Nam – Ford Ranger sẽ có thêm phiên bản lắp ráp trong nước phân phối trên thị trường.
Bắt đầu vào giữa năm 2021 mẫu xe bán tải hút khách nhất thị trường Việt Nam – Ford Ranger sẽ có thêm phiên bản lắp ráp trong nước Bắt đầu vào giữa năm 2021 mẫu xe bán tải hút khách nhất thị trường Việt Nam – Ford Ranger sẽ có thêm phiên bản lắp ráp trong nước
Bắt đầu vào giữa năm 2021 mẫu xe bán tải hút khách nhất thị trường Việt Nam – Ford Ranger sẽ có thêm phiên bản lắp ráp trong nước
Trải qua năm 2020 đầy khó khăn thử thách, Ford Việt Nam đang xúc tiến kế hoạch nhằm cũng cố vị thế số 1 trên thị trường xe bán tải Việt Nam trong tương lai. Theo đó, bắt đầu từ giữa năm 2021, Ford Ranger – mẫu xe vốn nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có thêm phiên bản lắp ráp tại nhà máy của Ford ở Hải Dương.
VIDEO: CEO Ford Việt Nam nói gì về thị trường ô tô Việt Nam
Thông tin trên vừa được ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam xác nhận với giới truyền thông trong tại sự kiện khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).
Xe bán tải hút khách nhất Việt Nam có bản lắp ráp từ giữa năm 2021 - ảnh 1

Hiện tại, nhà máy Ford tại Hải Dương đang từng bước hoàn tất việc lắp đặt dây chuyền để chuẩn bị đi vào sản xuất Ford Ranger

Hiện tại, nhà máy Ford tại Hải Dương cũng là nhà máy thứ 2 của hãng xe Mỹ tại khu vực Đông Nam Á đang từng bước hoàn tất việc lắp đặt dây chuyền để chuẩn bị đi vào sản xuất Ford Ranger. Trước đó, tập đoàn ô tô Mỹ đã quyết định đầu tư thêm 82 triệu USD (tương đương hơn 1.900 tỉ đồng) nhằm nâng cấp mở rộng nhà máy ở Hải Dương với mục tiêu tăng công suất hàng năm lên 40.000 xe.
Sau khi đi vào lắp ráp, Ford Ranger “nội” dự kiến sẽ được phân phối ra thị trường từ giữa năm 2021. Bên cạnh đó, Ford vẫn bán song song bản Ranger nhập khẩu từ Thái Lan. Bước đi này không chỉ giúp Ford “giảm tải” áp lực sản xuất cho nhà máy ở Thái Lan, mà còn giúp Ford Việt Nam chủ động hơn về nguồn cung trong bối cảnh ngành sản xuất ô tô, logistics liên tục biến động do dịch bệnh, thiên tai. Ngoài ra, sự xuất hiện của Ranger “nội” sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho người tiêu dùng qua đó có thể đẩy mạnh doanh số, cũng cố vị thế số 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.
Xe bán tải hút khách nhất Việt Nam có bản lắp ráp từ giữa năm 2021 - ảnh 2

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life)

Cùng với Everest, Ranger được xem là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Ranger hiện là “con át chủ bài” giúp Ford thống lĩnh thị trường xe bán tải. Hiện tại, doanh số bán Ford Ranger đang chiếm khoảng 65% thị phần phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Năm 2019, Ford Việt Nam bán ra tổng cộng 13.319 xe (theo số liệu VAMA), bỏ xa đối thủ xếp vị trí thứ hai Toyota Hilux (chỉ với 2.863 xe bán ra). Trong khi đó, tính từ đầu năm đến hết tháng 11.2020 vừa qua, doanh số Ford Ranger tại Việt Nam đạt hơn 11.000 xe.
Mới đây, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life). Triết lý mới được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe bán tải đa năng Ranger, bao gồm: Vạch lối đi riêng, kiên cường vượt khó, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình và thỏa sức đam mê.

Bình luận

User
Gửi bình luận
le***@gmail.com

le***@gmail.com

Xe gầm cao nhưng vẫn phù hợp với thành phố vì có nhiều nơi bị ngập nước. Tuy nhiên xe khá dài.
ha***@gmail.com

ha***@gmail.com

Mẫu e Ford nào nhìn cũng mạnh mẽ!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Porsche Taycan phiên bản Cross Turismo đa dụng hơn nhờ gầm xe nâng cao

Porsche Taycan Cross Turismo - xe wagon điện thể thao

Porsche Taycan với biến thể Cross Turismo vẫn được trang bị động cơ chạy điện toàn phần nhưng độ thực dụng cao hơn nhờ phần đuôi xe thiết kế liền cốp và gầm xe cao ráo hơn phiên bản thường trước đó.