Xe côn tay Yamaha 150cc lên dáng bụi với phong cách café race

18/04/2017 12:53 GMT+7

Chiếc naked bike giá rẻ 150 phân khối Yamaha FZ biến hóa thành một chiếc café race cá tính, bụi bặm gợi nhớ về đàn anh RX100 từ những năm 1996.

Dưới bàn tay của một hãng độ đến từ Bengaluru, Ấn Độ, chiếc naked bike hầm hố giá rẻ Yamaha FZ đã biến hóa thành một chiếc café race dáng ngầu, bụi bặm, chất chơi. Nó khiến nhiều người nhớ đến đàn anh RX100 từng được bán tại đây vào những năm 1996. Những nâng cấp chủ yếu đến từ kiểu dáng, nó vẫn sử dụng động cơ 153cc công suất 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút như nguyên bản.

Yamaha FZ lột xác với dáng vẻ cafe race

Ở phiên bản độ, tay lái được hạ thấp hơn, bộ vành hợp kim cũ được thay thế bằng loại lớn hơn đi kèm bộ lốp gai phù hợp với thiết kế mới của xe. Ở phía trước, FZ café race được trang bị giảm xóc ống lồng và giảm xóc dạng monoshock phía sau đi kèm phanh đĩa nhỏ hơn. Đầu xe được làm lại hoàn toàn với đèn pha tròn, cụm đồng hồ chia đôi và gương chiếu hậu mới. Bình xăng cũng được làm lại, nhỏ nhắn hơn trong khi yên xe 2 tầng được gọt phẳng hoàn toàn. Những chi tiết nhựa ốp vỏ xe được hạn chế tối đa.

Ngoài nâng cấp phần vỏ, hệ thống điện của xe cũng được làm lại hoàn toàn. Hiện tại không rõ chi phí cho gói độ này chỉ biết rằng trước khi dừng sản xuất, nguyên bản Yamaha FZ được bán ra với giá 74.491 INR tương đương 1.156 USD.

Ảnh chi tiết Yamaha FZ bản độ phong cách café race:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.