Xe 'dân chơi' MINI John Cooper Works mui trần 2019 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/07/2019 09:05 GMT+7

Chiếc xe mui trần MINI John Cooper Works đời 2019 có giá bán lên tới 2,5 tỉ đồng khi về tới Việt Nam do đó xe hướng tới khách hàng "dân chơi".

Phiên bản mui trần của dòng xe MINI John Cooper Works hiện đã có mặt chính hãng tại Việt Nam và được chào bán với giá 2,5 tỉ đồng. Đây là mức giá cao nên chỉ dành cho những tín đồ tốc độ và "fan" của dòng xe MINI John Cooper Works.
Trước đó, MINI John Cooper Works (JCW) bản mui cứng đã về Việt Nam, còn chiếc xe này thuộc phiên bản mui mềm và có thể mở ra kiểu mui trần độc đáo. Cái tên JCW thể hiện đây là mẫu xe hiệu suất cao, được trang bị động cơ mạnh hơn các phiên bản khác. Động cơ có dung tích 2 lít tăng áp kép trên MINI John Cooper Works cho công suất 231 mã lực và mô men xoắn 320 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nhà sản xuất công bố thời gian tăng tốc 0 - 100 km/giờ của xe là 6,5 giây (phiên bản mui cứng là 6,1 giây). Hệ thống treo thể thao được tinh chỉnh.
Thiết kế mui trần đậm phong cách "dân chơi" của MINI John Cooper Works

Về thiết kế tổng thể, MINI JCW Convertible mang nhiều đường nét đặc trưng của dòng Convertible thay vì giống với những "người anh em" hiệu suất cao John Cooper Works. Ở mặt trước xe, cụm đèn LED có các chùm tia sáng thấp và cao giúp tăng cường độ chiếu sáng. Đèn LED ban ngày và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. 
Những đặc điểm trên tạo nên một diện mạo mạnh mẽ hơn cho MINI Convertible phiên bản mới. Thêm vào đó, khi so sánh với các mẫu Convertible thông thuờng, MINI Convertible JCW đã được lược bỏ bớt chi tiết đèn sương mù phía dưới và thay bằng các nan tổ ong màu đen thể thao. Ngoài ra, bộ body-kit đặc trưng của dòng xe MINI John Cooper Works với những đường gân gồ ghề và lưới tản nhiệt tổ ong sơn đen khỏe khoắn cũng là trang bị đặc trưng để phân biệt với MINI Convertible JCW.
Khoang nội thất đậm chất thể thao được phối 2 màu đỏ - đen
Có khá nhiều chi tiết thể thao được bố trí trong cabin xe. Ghế ngồi thường dành cho xe đua phối 2 màu đỏ - đen nổi bật, chân ga và phanh ốp nhôm. Dưới bệ cửa có dòng chữ John Cooper Works. Phía trước vô lăng có màn hình hiển thị tốc độ, số và vòng tua bằng hình ảnh mô phỏng lá cờ trên đường đua.
MINI Convertible JCW là xe "dân chơi" hàng hiếm tại Việt Nam bởi độ độc đáo cùng mức giá cao ngang ngửa BMW X3 thế hệ mới nhất. Phiên bản mui cứng có giá 2,329 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.