Xe ga ‘sang chảnh’ đắt nhất thế giới nay còn đắt hơn nữa

12/06/2015 06:55 GMT+7

Vespa 946, chiếc xe ga đắt ngang ô tô giá rẻ vừa tiếp tục có thêm phiên bản mới nhân dịp sinh nhật 130 năm của Piaggio và 40 năm hãng thời trang Giorgio Armani ra đời.

Vespa 946, chiếc xe ga đắt ngang ô tô giá rẻ vừa tiếp tục có thêm phiên bản mới nhân dịp sinh nhật 130 năm của Piaggio và 40 năm hãng thời trang Giorgio Armani ra đời.

>> ‘Đắt’ ngang xe hơi, ‘ai’ sẽ mua Vespa 946 Bellissima?
>> Nhiếp ảnh gia Luca Bracali xuyên Việt trên chiếc Vespa
>> Hàng ngàn chiếc Piaggio, Vespa bị triệu hồi do lỗi bơm nhiên liệu 

Có tên gọi 946 Emporio Armani, sản phẩm mới của Vespa tiếp tục được nâng cấp để chào mừng sinh nhật 130 năm của Vespa và 40 năm của hãng thời trang Ý, Giorgio Armani. Ở phiên bản đặc biệt, độ sang chảnh của 946 Emporio Armani được nâng thêm một bậc với nước sơn xám mờ ánh xanh mang đến vẻ đẹp quý phái, cổ điển, bí ẩn nhưng không kém phần lộng lẫy.

Thiết kế Vespa 946 Emporio Armani thêm phần độc đáo với màu sơn cao cấp

Hãng xe Ý cho biết màu sơn mới giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, những đường cong uyển chuyển trên 946 Emporio Armani. Được biết, những thay đổi về thiết kế trên mẫu xe này do chi nhánh Emporio Armani thực hiện. Đặc điểm nhận dạng của Emporio Armani trên phiên bản 946 nằm ở thương hiệu này bên thân xe, logo đại bàng đặc trưng phía trên đèn pha. Phần yên xe được bọc da cao cấp màu nâu cùng màu với hộp chứa đồ kiểu dáng cổ điển phía sau.

Sản phẩm đánh dấu sự phát triển lâu đời của hai biểu tượng về thời trang của Ý

Ngoài nâng cấp thiết kế, Piaggio cũng mang đến công nghệ xi lanh mới cho 946 Emporio Armani cùng hệ thống kiểm soát điện tử, phanh đĩa 220 mm với công nghệ ABS.


Video: Chiếc Vespa 946 Emporio Armani đắt ngang ô tô giá rẻ

Dự kiến, Piaggio sẽ bán ra 946 Emporio Armani trên toàn cầu nhưng với số lượng giới hạn. Giá bán của xe chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn phiên bản 946 tiêu chuẩn trước đây.

Đức Cảnh
Ảnh: Piaggio

>> Vespa Photo Tour 2015: Xẻ dọc đại ngàn, chinh phục LangBiang
>> Vespa Photo Tour 2015: Vượt bình minh tìm hương đại ngàn
>> Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa
>> Hơn 500 Vespa cổ diễu hành chào mừng Festival Biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.