'Xe hiếm' Subaru Levorg 2016 rao giá gần 1 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
26/03/2020 17:03 GMT+7

Đây là một trong số ít xe Subaru Levorg đang lưu hành trên đường phố Việt Nam, sau 4 năm sử dụng xe đang rao bán với giá 980 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Subaru là thương hiệu xe chưa mấy thịnh hành và chiếc Levorg này càng trở nên hiếm thấy hơn bởi nó chỉ được nhập về Việt Nam số lượng rất ít từ Nhật Bản với giá bán chính hãng 1,5 tỉ đồng. 
Sau 4 năm sử dụng, một người đã rao bán lại chiếc Subaru Levorg này với giá 980 triệu đồng, lỗ khoảng hơn 600 triệu dồng so với lúc mua mới. Chiếc xe đang trong tình trạng tốt, đã lăn bánh 30.000 km.
Subaru Levorg mang thiết kế khá độc đáo. Phần đầu xe tựa những dòng xe thể thao, trong khi thân xe kết hợp dạng wagon và sedan, đầu xe dài, đuôi xe ngắn. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt (4.690 x 1.780 x 1.490)mm. Chiều dài trục cơ sở xe ở mức 2.650 mm.

Subaru Levorg có thiết kế lạ mắt, khoang hành lý rộng rãi đặc trưng của dòng xe Wagon

Cụm đèn pha tích hợp LED chạy ban ngày, đèn chiếu sáng có thể tự động điều chỉnh góc chiếu và có hệ thống rửa đèn pha. Thiết kế đuôi xe không thật sự bắt mắt, cụm đèn hậu khá to. Tương tự như nhiều mẫu xe khác của Subaru, Levorg trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động. 
Không gian nội thất thiết kế khá thể thao ở phía trước. Ghế ngồi bọc da, thiết kế ôm lưng người lái. Cụm điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn, phía trên có thêm hai màn hình hiển thị nhỏ khác. Điều hòa tự động. Các kết nối cơ bản trên xe có USB, AUX, Bluetooth...
Không gian hàng ghế sau khá rộng rãi, do trục cơ sở dài. Hàng ghế này có thể gập 60/40 để tăng không gian chứa đồ phía sau. 

Khoang nội thất sở hữu nhiều trang bị, bao gồm cả phanh tay điện tử

Xe sử dụng phanh tay điện tử, hỗ trở khởi hành ngang dốc. Levorg sử dụng động cơ Boxer đối xứng nằm ngang, dung tích 1.600 cc, công suất 170 mã lực tại 4.800 - 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 1.800 - 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp. 
Mức giá bán lại gần 1 tỉ đồng của Subaru Levorg tương đương với Toyota Camry 2.5Q cùng đời. Subaru Levorg phù hợp với những người tìm kiếm phong cách khác biệt và đề cao tính năng lái với hệ thống dẫn động 4 bánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.