Xế hộp “triệu đô” Rolls-Royce Ghost hóa "xuồng"

21/01/2013 15:05 GMT+7

Lũ lớn vừa hoành hành tại thủ đô Jakarta, Indonesia cách đây ít hôm sau những trận mưa xối xả, và một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 1 triệu USD (21 tỉ đồng) đậu bên ngoài khách sạn Bundaran đã chìm một phần trong nước...

Một đợt lũ lớn vừa hoành hành tại thủ đô Jakarta, Indonesia cách đây ít hôm sau những trận mưa xối xả, và một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 1 triệu USD (21 tỉ đồng) đậu bên ngoài khách sạn Bundaran đã chìm một phần trong nước, trông chẳng khác gì một chiếc bồn tắm.

Theo CarScoop, có ít nhất hàng chục người đã thiệt mạng và gần 20.000 người khác rơi vào tình cảnh vô gia cư.

Nhiều con đường tại thủ đô Jakarta hoàn toàn chìm trong biển nước, khiến hàng trăm (nếu như không muốn nói là hàng ngàn) phương tiện giao thông bị mắc kẹt.


Xế hộp “triệu đô”; Rolls-Royce Ghost; siêu xe; lũ lụt






Chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1 triệu USD oằn mình “uống nước” - Ảnh: CarScoop

Và trong số này, một chiếc Rolls-Royce Ghost, được cho là có giá bán vào khoảng 10 tỉ rupiah (tương đương hơn 1 triệu USD) tại Indonesia, đã bị cánh săn ảnh ghi lại cảnh tượng đang chìm một phần trong nước phía trước khách sạn Bundaran.

Theo giới truyền thông địa phương, chủ nhân của mẫu xe hạng sang Anh quốc đã cố dùng mọi cách để di chuyển chiếc limousine này đến nơi an toàn, và thật nực cười khi ông và người tài xế của mình đã phải dùng đến cả thùng nhựa để tát nước bên trong khoang xe.

An Huy

>> 'Bóng ma rồng' hút đại gia Việt
>> BMW vén màn 4-Series Coupe ‘mới toanh’
>> BMW quay lại thị trường xe tay ga
>> Độc đáo xe "BMW gỗ" tại Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.