Xe 'Jeep Ấn Độ' Mahindra Thar 2020 dành cho dân offroad

Gia Linh
Gia Linh
16/08/2020 11:11 GMT+7

Mahindra Thar 2020 có thiết kế ngoại hình và tính năng sử dụng tương tự các dòng xe của Jeep, đi kèm với động cơ xăng hoặc dầu diesel, phù hợp cho những người thích di chuyển.

Mahindra Thar 2020 mới sẽ được cung cấp bởi phiên bản động cơ diesel mHawk 2.2 lít tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6, công suất khoảng 150 mã lực và 320 Nm mô men xoắn. Tùy chọn hộp số tự động sẽ là loại Aisin 6 cấp, trong khi bản tiêu chuẩn sẽ được cung cấp hộp số sàn 6 cấp.
Mẫu xe địa hình mới cũng sẽ đi kèm với động cơ xăng 2.0 lít mới từ gia đình động cơ mStallion của Mahindra. Tùy chọn hộp số cho động cơ xăng sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động. Hệ thống dẫn động 4 bánh sẽ có trên cả 2 động cơ xăng và diesel.

Mahindra Thar 2020 là thế hệ thứ 2 của dòng xe này

Về ngoại thất, chiếc Mahindra Thar 2020 có bánh xe hợp kim tiêu chuẩn 16 inch và 18 inch tùy chọn, đèn LED chạy ban ngày, gương gập điện. Thiết kế của xe vuông vức giống hệt các mẫu xe Jeep Wrangler. Phần mui cũng như các cánh cửa của xe có thể tháo rời, tính năng này tương tự các mẫu xe địa hình của Mỹ. Thar 2020 cũng có khả năng vượt địa hình và lội nước cao 650 mm. 
Bên trong, xe sẽ có thiết kế đơn giản và khả năng chống nước IP-54 cho cụm màn hình. Hệ thông tin giải trí màn hình cảm ứng với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, màn hình màu hiển thị đa thông tin trong cụm đồng hồ, camera lùi và nhiều cổng USB. Bộ an toàn tiêu chuẩn sẽ bao gồm túi khí kép, ABS và cảm biến đỗ xe phía sau.

Khoang nội thất thiết kế đơn giản, có khả năng chống nước cho cụm màn hình giải trí

Thế hệ thứ 2 của Mahindra Thar 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Forrce Gurkha và Suzuki Jimny 5 cửa sắp ra mắt. Thế hệ thứ 1 của dòng xe này từng được bình chọn là một trong 10 mẫu SUV tốt nhất tại Ấn Độ với nhiều tùy chọn động cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.