Xe sedan mất khách, Hyundai chuyển hướng sang SUV

23/11/2016 11:23 GMT+7

Hyundai sẽ tăng cường sự hiện diện của mình trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị bằng việc ra mắt thêm mẫu xe mới, đồng thời cải tiến những mẫu mã hiện tại.

Hyundai sẽ tăng cường sự hiện diện của mình trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị bằng việc ra mắt thêm mẫu xe mới, đồng thời cải tiến những mẫu mã hiện tại.

>> Hyundai tiếp tục 'tăng lực' vào phân khúc sedan
>> Hyundai độ SantaFe 1040 mã lực, thêm Elantra phiên bản xe đua
>> Hyundai Azera 2016 lộ diện hoàn toàn

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, ông Dave Zuchowski - CEO Hyundai Motor Mỹ tiết lộ kế hoạch nâng cấp các dòng xe Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị. Động thái này của hãng xe Hàn Quốc nhằm đáp ứng những thay đổi của thị trường, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ, thay vì những chiếc sedan truyền thống. Cũng theo ông Zuchowski, kế hoạch này của Hyundai không chỉ đơn thuần cung cấp thêm một số mẫu mã mới, mà còn là một cuộc cải tổ mang tính cách mạng nhằm tăng cường vị thế của hãng trong phân khúc Crossover.

Hyundai sẽ bổ sung thêm 2 mẫu xe crossover mới

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ bổ sung thêm hai mẫu Crossover cỡ nhỏ trong tương lai bắt đầu với một mẫu xe hạng B sẽ bán ra vào năm 2018. Sau đó, một mẫu Crossover hạng A sẽ tiếp tục được giới thiệu tới khách hàng trên thế giới. Được biết, dòng sản phẩm Crossover của hãng xe Hàn sẽ được giới thiệu xen kẽ những phiên bản xe xanh nằm trong kế hoạch ra mắt 14 mẫu xe mới  từ nay tới năm 2020 của thương hiệu này. 

SantaFe trong tương lai sẽ có kích thước lớn hơn, hầm hố như Jeep

Bên cạnh việc bổ sung mẫu xe mới vào danh mục, Hyundai cũng tiến hành cải tổ toàn bộ dòng sản phẩm hiện tại. Trong đó, đáng chú ý là việc tăng kích thước SantaFe đưa mẫu xe này trở thành một chiếc crossover cỡ lớn có thể chở được 8 hành khách. Nó có thể sở hữu một cái tên mới để phân biệt với SantaFe Sport đồng thời được thiết kế gồ ghề hơn, tương tự một chiếc xe Jeep. Phiên bản Tucson cũng hứa hẹn được tăng nhẹ về kích thước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.