Yamaha tung FZ150i bản đặc biệt ra thị trường

23/12/2016 16:05 GMT+7

Mẫu xe thể thao 150 phân khối của Yamaha vừa được cập nhật lên phiên bản đặc biệt với một số nâng cấp trong trang bị.

Mẫu xe thể thao 150 phân khối của Yamaha vừa được cập nhật lên phiên bản đặc biệt với một số nâng cấp trong trang bị.

>> Yamaha NM-X ‘bán chậm’ tại Việt Nam có bản cập nhật mới
>> Yamaha NVX công bố giá bán tại Việt Nam, đắt hơn Honda Air Blade
>> Yamaha NVX 155 cạnh tranh thế nào tại Việt Nam?

Mới đây, Yamaha Indonesia vừa âm thầm cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Vixion hay còn được biết đến với cái tên FZ150i tại Việt Nam và một số thị trường. Ở phiên bản đặc biệt, hãng xe Nhật không tập trung vào cải tiến thiết kế mà chỉ thay đổi nhỏ trong trang bị như một gói độ thêm phụ kiện chính hãng. Tuy nhiên, với một mẫu xe hai bánh những trang bị dưới đây cũng rất đáng tiền.

Những thay đổi trên phiên bản Vixion bản đặc biệt

Trong đó, Vixion có thêm ốp đầu đèn đa sắc có thể “biến hóa” thành nhiều màu sắc ở các góc nhìn khác nhau. Ngoài ra còn có ốp bảo vệ bình xăng thể thao hơn, ốp bảo vệ động cơ, thêm ốp kim loại ở ống xả. Những tín đồ bay nhảy sẽ hài lòng hợp với cổng sạc USB đi kèm. Với những phụ kiện kể trên, Vixion Advance Special Edition trông thể thao, cá tính hơn hẳn so với phiên bản thường.

Tại Việt Nam, Yamaha Vixion còn có tên FZ150i

Những thông số còn lại của xe vẫn giữ nguyên như động cơ SOHC xi lanh đơn 4 thì dung tích 149,8 cc làm mát bằng dung dịch cho công suất 16,6 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút cùng hộp số 5 cấp. Phiên bản đặc biệt của Vixion có giá 26,28 triệu rupiah, tương đương 1.944 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.