TP.HCM sẽ có sân đua mô tô phân khối lớn

07/10/2013 19:01 GMT+7

Trong buổi họp báo do Tạp chí Xe & Thể thao tổ chức vào ngày 6.10, ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH - TT&DL nói sở đang triển khai một số kế hoạch xây dựng sân đua dành cho mô tô phân khối lớn tại TP.HCM.

Trong buổi họp báo do Tạp chí Xe & Thể thao tổ chức vào ngày 6.10, ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH - TT&DL nói sở đang triển khai một số kế hoạch xây dựng sân đua dành cho mô tô phân khối lớn tại TP.HCM.


Ông Mai Bá Hùng nói một số đối tượng đã vô tình làm xấu đi những hình ảnh đẹp về việc chơi mô tô phân khối lớn ở Việt Nam

“Trong thời gian gần đây, một số đối tượng đã vô tình làm xấu đi những hình ảnh đẹp về việc chơi mô tô phân khối lớn ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Chúng ta nên có những cái nhìn tích cực hơn về các hội, câu lạc bộ chơi mô tô vì chính họ cũng có đóng góp đáng kể cho thể thao nước nhà như tại các giải đua xe đạp, xe gắn máy hay đưa đón các nguyên thủ quốc gia…”, ông Hùng nói.

Ông Hùng cũng kêu gọi hãy xem đua mô tô dưới góc độ của một môn thể thao đơn thuần đừng vì một số đối tượng đua xe trái phép mà làm mất đi giá trị của loại hình thể thao mới này.

*Liên quan đến môn thể thao đua xe mô tô phân khối lớn, đại diện Tạp chí Xe & Thể thao cho biết sẽ cử một nhóm phóng viên lên đường sang sân đua Sepang (Malaysia) để trực tiếp tham gia tác nghiệp chặng đấu thứ 15 của giải MotoGP 2013 diễn ra vào ngày 13.10 tới.

Đây được xem là chặng đấu bản lề có tính quyết định đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay giữa ba tay đua Marc Marquez, Jorge Lorenzo và Dani Pedrosa.

Rocker Phạm Anh Khoa - MC của chương trình truyền hình Xe & Thể thao TV - cũng sẽ trực tiếp đến Sepang tham gia tác nghiệp chặng 15 của giải.

P.V

>> Những hình ảnh ấn tượng tại giải đua xe mô tô
>> Đua xe trong cơn mưa tầm tã
>> Fast&Furious 6 và Transformers 4… đua xe
>> Những hình ảnh của đoàn đua xe đạp tại TP.Huế
>> Đưa “quái xế” đua xe ra trước “bàn dân thiên hạ”
>> 8 CĐV thiệt mạng khi xem đua xe ở Mỹ
>> Tai nạn kinh hoàng tại cuộc đua xe Le Mans

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.