Sắm sedan rộng rãi tiện nghi giá từ 1,4 đến 1,7 tỉ đồng

27/05/2016 21:49 GMT+7

Có giá bán tương đương một chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ của Mercedes hay BMW, Honda Accord, Renault Latitude, Nissan Teana và Peugeot 508 tuy không thể sánh ngang về thương hiệu nhưng lại sở hữu ưu thế chung về khoang cabin rộng rãi và nhiều trang bị tiện ích.

Có giá bán tương đương một chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ của Mercedes hay BMW, Honda Accord, Renault Latitude, Nissan Teana và Peugeot 508 tuy không thể sánh ngang về thương hiệu nhưng lại sở hữu ưu thế chung về khoang cabin rộng rãi và nhiều trang bị tiện ích.

>> 4 mẫu sedan tiện ích, dễ sử dụng giá 800 triệu đồng
>> Lựa chọn xe SUV 5 chỗ trong tầm giá 1 tỉ đồng
>> Chọn xe MPV đa dụng với số tiền dưới 700 triệu đồng

Với số tiền từ 1,4 đến 1,7 tỉ đồng, nhiều người có thể nghĩ ngay đến việc mua một chiếc Mercedes-Benz C200 hay BMW 320i hạng sang. Tuy nhiên, nếu không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu, thay vào đó là nhu cầu về không gian nội thất rộng rãi hơn cùng hệ thống trang bị tiện nghi phong phú chẳng kém, người tiêu dùng Việt có thể cân nhắc một trong bốn ứng cử viên sáng giá bên dưới.

Honda Accord: 1,47 tỉ đồng

Vẻ ngoài của Honda Accord 2016 đã trở nên trẻ trung và cá tính hơn
Honda Accord 2016 vừa chính thức chốt giá 1,47 tỉ đồng, tương đương phiên bản cũ. Thế nhưng, mẫu sedan hạng D lại sở hữu nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế tạo nên diện mạo cá tính và thể thao hơn. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sử dụng động cơ công nghệ EarthDreams dung tích 2.4 lít i-VTEC DOHC đạt công suất 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 225 Nm kết hợp hộp số tự động 5 cấp.
Điểm mạnh của khoang cabin Honda Accord 2016 đến từ nhiều công nghệ mới 
Accord 2016 có không gian nội thất rộng rãi, khoang hành lý dễ dàng chứa nhiều vật dụng lớn. Honda còn bổ sung nhiều điểm cải tiến nhằm mang đến sự thoải mái tối ưu cho hành khách với ghế bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau kèm rèm che nắng, tựa tay, hộc để đồ và có thể gập lại. Bên cạnh đó là nhiều trang bị tiện ích như màn hình thông minh 8 inch, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số, hệ thống giải trí hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, chức năng chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC và lọc âm thanh ASC…

Nissan Teana: 1,4 - 1,694 tỉ đồng

Dung tích động cơ lớn nên Nissan Teana có sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc
Teana được nhập trực tiếp từ Mỹ với hai phiên bản động cơ: Dung tích 2.5 lít công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 243 Nm, động cơ 3.5 lít công suất 270 mã lực và mô men xoắn 340 Nm đều đi kèm hộp số X-Tronic CVT thế hệ mới giúp tăng tốc tốt và độ bền cao hơn hệ truyền động AT truyền thống. Tuy là xe Nhật nhưng Teana lại mang dáng vẻ trang nhã đậm chất châu Âu, đồng thời cũng rất cuốn hút nhờ ứng dụng triết lý thiết kế mới được xây dựng trên nền tảng của thương hiệu xe sang Infiniti.
Nissan Teana mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp không thua kém xe sang
Bước vào bên trong, Nissan Teana mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thua kém các dòng xe sang, từ những chất liệu cao cấp cách âm tốt như da, nhựa mềm cho tới hệ thống tiện nghi hiện đại gồm: Cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi chỉnh điện có chức năng sưởi, ghế sau gập 60:40, gương chiếu hậu tự động điều chỉnh độ sáng lóa, chìa khóa thông minh có nút báo động, khởi động Start/Stop, màn hình 4 inch hiệu ứng 3D, hệ thống âm thanh 9 loa BOSE, kết nối USB/AUX/Bluetooth…

Peugeot 508: 1,44 tỉ đồng

Peugeot 508 mang dáng vẻ mượt mà, lịch lãm đậm chất Pháp
Ở phiên bản nâng cấp mới ra mắt trong năm 2015, Peugeot 508 đã được trau chuốt và bổ sung nhiều chi tiết cho vẻ ngoài thêm phần sang trọng lịch lãm đúng chất Pháp. Chỉ sử dụng động cơ 1.6 lít nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sức mạnh của chiếc xe nhờ hệ thống tăng áp giúp đạt mức công suất 156 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp với những điều chỉnh về khung gầm và hệ thống treo cùng các chế độ lái khác nhau đem lại cảm giác êm ái khi vận hành.
Nội thất Peugeot 508 rộng rãi, ứng dụng vật liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho tất cả hành khách
Với kích thước bề ngang lớn nhất phân khúc sedan hạng D, Peugeot 508 có không gian nội thất rộng rãi, khoảng không trần xe và chỗ để chân đều thoải mái. Tạo điểm nhấn cho cabin là những vật liệu mềm mại cao cấp cùng phong cách thiết kế thể thao trên ghế và vô lăng. Những trang bị tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, cửa gió hàng ghế sau, cửa số trời, màn hình HUD, màn hình LCD tích hợp đầu CD, Radio, kết nối USB/AUX/Bluetooth và dàn âm thanh JBL 10 loa…

Renault Latitude: 1,378 - 1,49 tỉ đồng

Không gian nội thất trên Renault Latitude vừa thanh lịch vừa thực dụng với hệ thống tiện ích hiện đại
Tuy chưa tạo được cảm giác đẳng cấp sang trọng như xe sang Mercedes-Benz hay Audi, nhưng Renault Latitude lại kết hợp hiệu quả giữa vẻ ngoài lịch lãm tinh tế với phong cách thực dụng hiệu quả. Chiếc xe mang đến một không gian thanh lịch, thoáng đãng, đồng thời cũng rất tiện nghi với ghế trước chỉnh điện nhớ 3 vị trí, ghế lái có chức năng massage, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống khuếch tán hương thơm, khử mùi ion Super Plasma, hệ thống âm thanh 10 loa BOSE, kết nối USB/AUX/Bluetooth và bộ điều khiển tích hợp trên vô lăng…
Mẫu sedan đến từ Pháp Renault Latitude gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng cách âm tốt
Latitude nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam với hai phiên bản: Động cơ I4 2.0 lít phun xăng điện tử đa điểm đi cùng hộp số CVT cho công suất 141 mã lực và mô men xoắn 196 Nm, động cơ V6 2.5 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn 237 Nm. Nhờ khung gầm đặc biệt chắc chắn cùng khả năng cách âm tốt, chiếc xe vận hành êm ái và đảm bảo yên tĩnh cho người ngồi bên trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.