Bị ô tô tải đâm và kéo lê, tài xế xe máy vẫn ‘tỉnh bơ’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
04/12/2020 12:29 GMT+7

Chiếc xe máy bị ô tô tải đâm và kéo lê suốt một đoạn đường dài, tuy nhiên người đàn ông lái xe máy vẫn thản nhiên ngồi trên yên xe dù “tử thần” kề cận.

Một đoạn video ghi lại tình huống xe máy bị ô tô tải đâm và kéo lê, trong khi người điều khiển xe máy vẫn thản nhiên ngồi trên yên xe vừa đăng tải trên một số hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Sự việc diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 3.12.2020 tại Hà Nam. Theo hình ảnh từ camera an ninh, thời điểm này, nhiều người tham gia giao thông giật mình khi phát hiện thấy một chiếc xe máy bị một xe tải nặng đâm và đang kéo lê trên đường.
Đáng nói, dù bị mắc kẹt phần đuôi vào gầm xe tải, tuy nhiên xe máy vẫn dựng thẳng. Thậm chí, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy này còn bình tĩnh ngồi trên xe, hai tay cầm và điều khiển tay lái trong khi hai chân liên tục chống xuống đường với ý định giữ thăng bằng.
Sự việc “khó tin” khiến nhiều người đi đường ngỡ ngàng, hoảng hốt ra hiệu cho tài xế xe tải dừng lại. Người này trước đó dường như không hề hay biết việc chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm phía trước xe. Rất may xe tải sau đó vẫn dừng lại kịp và không gây thương vong cho người lái xe máy.
Mặc dù vậy, vụ việc hi hữu nói trên cũng khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức ngỡ ngàng trước tình huống người lái xe máy cận kề với tử thần và chỉ có may mắn mới tránh khỏi tai nạn thương tâm.
Một số người cũng bình luận cho rằng, xe máy trước đó có thể đã đi vào điểm mù của xe tải và bị xe này đâm, kéo lê trên đường mà tài xế ô tô tải không hay biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.