‘Bó tay’ cách qua vòng xuyến của ‘Ninja’

26/10/2020 09:55 GMT+7

Tình huống xử lý kiểu “đi tắt đón đầu” khi đi qua vòng xuyến của nữ “ninja” khiến tài xế ô tô giật mình thắng gấp, may mắn không xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại qua đường của một cách “ninja” tại khu vực vòng xuyến, khiến nhiều cư dân mạng phải thừa nhận sự “biến hóa” trong phong cách lái xe của những tài xế nữ.
Theo đó thông tin và hình ảnh trích xuất trừ camera hành trình của ô tô, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 24.10.2020. Thời điểm này, khi ô tô đang di chuyển trên đường thì gặp xe tay ga mang biển số 29-V5531.65 đi phía trước do một người phụ nữ điều khiển.
Đáng nói, khi hai xe di chuyển đến khu vực vòng xuyến, xe tay ga bật đèn xi-nhan xin rẽ trái với ý định quay đầu xe. Mặc dù vậy, thay vì đi đúng luật, vòng qua vòng xuyến để quay lại thì ninja lại dừng xe khiến tài xế ô tô giật mình, liên tục bóp còi và thắng gấp. Ngay sau đó, ninja này bất ngờ bẻ lái qua trái và quay đầu xe trước khi vào vòng xuyến trước sự phẫn nộ của người lái ô tô.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần cư dân mạng bày tỏ cảm xúc “cười ra nước mắt” trước hành vi lái xe của nữ ninja. Một số người đề nghị xem xét lại cách thức tổ chức thi và cấp bằng lái cho phụ nữ vì cho rằng lái xe kiểu như người phụ nữ trong đoạn video sẽ là mối họa tiềm ẩn cho người tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.