Chết cười cảnh hai ‘ninja’ dàn hàng, bật xi-nhan chéo trước mặt CSGT

Dù CSGT di chuyển phía sau, hai người phụ nữ vẫn thản nhiên lái xe dàn hàng ngang trên đường, thậm chí các "ninja" này còn bật đèn báo rẽ nghịch nhau khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Phụ nữ lái xe tiếp tục là “chủ đề muôn thuở” trên các diễn đàn mạng xã hội, bởi những tình huống lái xe khó lường, “dở khóc dở cười”. Đoạn video được lan truyền trên các diễn đàn, hội nhóm facebook mới đây là một điển hình.
Tình huống được một người ngồi trên ô tô quay lại trên một đoạn đường ở Đồng Nai. Hai người phụ nữ điều khiển hai chiếc xe tay ga chạy dàn hàng. Mọi chuyện có lẽ sẽ không đáng bàn tán nhiều nếu như hai chiếc xe không bật đèn báo rẻ (xi-nhan) chéo. Theo đó, người phụ nữ đi bên trái bật xin-nhan xin rẽ phải, trong khi người phụ nữ đi bên phải lại bật xi-nhan ngược lại.
Chưa hết, sự việc này diễn ra ngay trước mặt một chiến sĩ CSGT khiến nhiều người “chết cười” khi xem video. Một tài khoản liên tưởng cảnh hai chiếc xe máy cùng bật xi-nhan chéo với cảnh một chiếc ô tô đang mở đèn cảnh báo nguy hiểm (đèn Hazard) .
Trong khi, nhiều người cũng tỏ ra “ngán ngẩm” với cách lái xe của các “chị em”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.