Dân mạng ‘ấm lòng’ khi container chủ động nhường đường xe máy

17/10/2020 18:38 GMT+7

Hành động đẹp khi chủ động dừng xe, nhường cho xe máy sang đường của hai tài xế container nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Nhiều “cư dân mạng” mới đây đã không tiếc lời khen ngợi khi xem qua một đoạn video ghi lại cảnh hai lái xe container đồng loạt dừng xe, nhường cho xe máy qua đường tại một giao lộ nhỏ hẹp.
Đoạn video nói trên trích xuất từ camera hành trình gắn trên một trong hai chiếc container và sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội.
Theo đó, vụ việc diễn ra vào trưa ngày 15.10.2020. Thời điểm này, hai chiếc container nói trên đang di chuyển ngược hướng nhau trên cùng một tuyến đường. Khi đến một giao lộ không có đèn tín hiệu giao thông, nhận thấy bên đường có nhiều xe máy và xe đạp điện chở học sinh đang chờ qua đường, hai tài xế container đã “không hẹn mà gặp”, đồng loạt dừng xe lại và nhường đường để các xe nhỏ băng qua hết rồi mới tiếp tục di chuyển.
“Hành động đẹp” của hai bác tài container lập tức nhận được sự đồng tình và tán thưởng của cộng đồng mạng. Trên nhiều diễn đàn, đa phần tài khoản tỏ ra hoan hỉ và tán dương trước sự điềm tĩnh và nhân văn của hai lái xe.
Tài khoản Nguyễn Hoài Sơn bình luận: “Ấm lòng quá!”. Trong khi tài khoản Nguyễn Mạnh Hùng viết: “Thật tuyệt vời. Hy vọng mọi người biết nhìn nhau đi cho tốt. Cám ơn video đẹp lòng người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.