Đỗ xe ngang ngược, tài xế xe sang nếm quả đắng

17/04/2017 06:00 GMT+7

Chủ nhân chiếc Mercedes đỗ xe lơ lửng chiếm 2 ô trong bãi đỗ khiến chủ xe 2 chiếc Jeep quyết định chơi khăm bằng cách đỗ sát rạt chiếc xe sang nhằm bịt kín lối đi.

Nếu bạn là người lịch sự hẳn sẽ khó chịu thậm chí tức giận khi bắt gặp những chiếc xe đỗ ngang ngược, chiếm diện tích trong bãi đỗ. Tuy nhiên, chủ 2 chiếc xe Jeep dưới đây dường như không chỉ dừng lại ở cảm xúc mà còn thể hiện bằng hành động khi quyết định dạy cho tài xê lái chiếc xe sang Mercedes GLC đỗ xe mất 2 ô trong bãi đỗ 1 bài học. Cả hai đã quyết định đỗ xe sát rạt hai bên chiếc xe Đức nhằm bịt kín mọi lối ra vào. Họ thậm chí còn kiên nhẫn chờ để quay lại cảnh người tài xế xấu tính khi ra lấy xe.

Video: Tài xế xe Mercedes khổ sở lấy xe ra khỏi bãi đậu sau khi đỗ ngang ngược

Khi ra bãi đỗ, chủ nhân xe Mercedes tỏ ra khá ngạc nhiên và tức giận khi chiếc Mercedes “bé nhỏ” bị hai chiếc offroad khổng lồ kẹp sát nách. Cố gắng vào bằng cửa chính không được, lái xe Đức bực tức thượng cẳng chân với hai chiếc xe Jeep trước khi quyết định mở cốp sau và chui qua để tiếp cận khoang lái. May mắn cho anh chàng là vẫn còn đường lui trong tình huống oái oăm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.