Dừng đèn đỏ, 2 ô tô con bị xe container lật đè nát

20/07/2017 10:18 GMT+7

Hai trong số năm chiếc ô tô con đang dừng đèn đỏ tại một giao lộ ở thị trấn Phượng Cương, Trung Quốc bị xe container lật đè nát làm 4 người bị thương.

Hình ảnh vụ tai nạn được camera giao thông ghi lại cho thấy, tại giao lộ xe container bất ngờ lao tới với tốc độ cao, đâm vào đầu chiếc SUV 5 chỗ rồi lật ngang, đè nát 2 ô tô khác đang dừng đèn đỏ ở ngã tư.
Video: Hiện trường vụ xe container lật, đè nát hai xe con đang dừng đèn đỏ - Nguồn: Liveleak
Vụ tai nạn khiến chiếc SUV 5 chỗ hư hỏng nặng ở phần đầu xe, trong khi hai chiếc ô tô con hoàn toàn biến dạng trong đó có một chiếc SUV và một chiếc sedan. Theo cảnh sát giao thông khu vực, có 4 người bị mắc kẹt trong 2 ô tô con. Đội cứu hộ giao thông đã dùng xe cẩu nâng container để đưa người mắc kẹt trong các xe ra ngoài. Sau khi được đưa đi cấp cứu cả 4 nạn nhân trong vụ tai nạn này đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại lực lượng chức năng thị trấn Phượng Cương đang điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn
Vụ tai nạn này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về ý thức của các tài xế lái xe container khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Với đặc thù của một phương tiện chuyên chở hàng hóa, các loại xe tải, xe container thường có thiết kế thùng tải dài, xuất hiện nhiều điểm mù... Chính vì vậy, nếu tài xế xe tải, xe container không làm chủ tốc độ và không chấp hành luật giao thông khi điều khiển phương tiện, rất dễ gây ra tai nạn cho các phương tiện khác cùng lưu thông trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.