‘Hội chị em’ vô tư dừng xe máy ,tám’ chuyện tại ngã tư đường

15/10/2020 20:02 GMT+7

9 người phụ nữ chở nhau trên 5 xe máy thản nhiên dừng xe tại ngã tư đường “tám chuyện”, bất chấp cản trở hướng đi của nhiều phương tiện khác.

Trên các diễn đàn xã hội, chủ đề “phụ nữ lái xe” thường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những vụ tai nạn do tài xế lái kém, cũng có không ít tình huống mà chính sự “ngô nghê” của “hội chị em” khiến cư dân mạng phải phì cười. Đoạn video được lan truyền trên một số diễn đàn, hội nhóm mới đây là một ví dụ.
Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình, vụ việc xảy ra tại một khu vực ngã tư đường gần bãi biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam). Khi đèn tín hiệu giao thông đang màu đỏ, một nhóm phụ nữ gồm 9 người chờ nhau trên 5 xe gắn máy cũng dừng chờ đèn như bao phương tiện khác.
Mặc dù vậy, thay vì dừng trước vạch kẻ theo quy định, các “ninja” lại vô tư chạy lên phía trước, dừng ngay khu vực đường dành cho các phương tiện rẽ phải giữa lòng ngã tư. Sau khi đèn chuyển xanh, thay vì di chuyển trước, nhóm người này thản nhiên dừng xe, “xúm lại” bàn chuyện khiến nhiều xe không thể di chuyển.
Chỉ đến khi xe ô tô có gắn camera đi đến và liên tục bóp còi ra hiệu, nhóm phụ nữ này mới “luống cuống” nổ máy xe và rồ ga bỏ đi.
Đoạn video được một số người chia sẻ trên các hội nhóm mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, thay vì phẫn nộ, đa phần người xem đoạn video lại bày tỏ sự hài hước, vui vẻ trước sự “ngây ngô” của các "ninja" này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.