‘Hú hồn’ tài xế ô tô nhầm chân ga, người phụ nữ may mắn thoát chết

Đình Tuyên
Đình Tuyên
11/05/2021 18:06 GMT+7

Chiếc ô tô bất ngờ lùi thẳng lên vỉa hè và suýt đâm vào một người phụ nữ đang đi bộ. Nguyên nhân nhiều khả năng do tài xế đạp nhầm chân ga.

Chỉ vài ngày sau vụ tai nạn kinh hoàng tại TP. Vũng Tàu, mạng xã hội mới đây lại xôn xao khi tiếp tục xuất hiện thêm một đoạn video khác, ghi lại cảnh vụ tai nạn ô tô mà nguyên nhân do tài xế đạp nhầm chân ga.
Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 11.5.2021, trên phố Lý Nam Đế (phường Quán Thánh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, thời điểm nói trên, một ô tô bất ngờ lùi với tốc độ cao trên đường Lý Nam Đế. Khi đến trước ngõ 12A thì lao thẳng lên phần vỉa hè và đâm vào hai xe máy và một xe đạp, trước khi bị chặn đứng bởi một gốc cây lớn bên đường.

May mắn cu đạp nhầm chân ga của tài xế không gây hại về người

Đáng nói, trong lúc ô tô lao lên vỉa hè, khu vực này có 3 người phụ nữ. Mặc dù vậy, vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người. Một người phụ nữ chỉ bị quệt nhẹ, trong khi xe đạp và xe máy bị hư hỏng khá nặng.
Vụ việc bước đầu xác định nguyên nhân do tài xế là một người đàn ông lớn tuổi đạp nhầm chân ga.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra “hú vía” và ngao ngán khi liên tục xảy ra những vụ tai nạn liên quan đến tài xế ô tô đạp nhầm chân ga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.