‘Hú hồn’ xe tải văng bánh khi đang chạy trên đường

05/11/2020 20:38 GMT+7

Chiếc xe tải đang chạy trên đường bất ngờ cặp bánh phía sau bung và văng khỏi trục, rất may không có tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng hi hữu và khá “rùng rợn” khi chiếc xe tải dang chạy với tốc độ cao bất ngờ văng bánh và suýt gây tạn nạn nghiêm trọng khiến cư dân mạng chú ý.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình có một ô tô đi ngược chiều, vụ việc xảy ra trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua địa phận tỉnh Ninh Bình, vào khoảng 18 giờ ngày 3.11.2020.
Thời điểm này, khi ô tô gắn camera hành trình đang lưu thông trên đoạn đường nói trên thì bất ngờ phía trước một xe tải đang lao tới trong tình trạng chao đảo, bánh sau bốc khói. Khi tiến đến gần, hai bánh sau của chiếc xe tải bất ngờ bung ốc, văng khỏi trục và lăn lông lốc giữa đường. Chiếc xe tải vẫn lao tới, thùng xe nghiêng sang một bên, suýt va chạm với ô tô gắn camera hành trình chạy chiều ngược lại.
Tình huống diễn ra nhanh và bất ngờ khiến tài xế ô tô gắn camera hành trình giật mình. Rất may người này vẫn kịp thời phanh xe, tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Đoạn video đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng bày tỏ sự thảng thốt trước tình huống hi hữu nói trên.
Đáng chú ý, bên cạnh một số bình luận cho rằng tài xế xe tải vẫn may mắn vì xe không lật và không gây tai nạn cho xe khác, nhiều người cũng nghi vấn tài xế chở quá tải trọng hoặc không bảo dưỡng xe không đúng cách, không đúng định kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.