Kinh hoàng ‘ma men’ lái ô tô băng đường ray, suýt tông hàng loạt xe máy

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/08/2021 17:19 GMT+7

Dù đã “say bí tỉ” nhưng tài xế vẫn liều lĩnh lái ô tô trên đường và suýt gây tai nạn kinh hoàng nếu những người đi xe máy không nhanh tay tránh kịp.

Nhiền diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông mới đây xôn xao khi xuất hiện những đoạn video, ghi lại tình huống tai nạn khi một tài xế say xỉn lái ô tô trong tình trạng mất kiểm soát, suýt đâm liên hoàn nhiều xe máy khiến không ít người chứng kiến một phen “sợ tái mặt”.
Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 19 giờ tối 17.8.2021 tại một điểm giao cắt với đường sắt, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại được, thời điểm nói trên, một số xe máy đang lưu thông qua một điểm giao cắt với đường sắt. Lúc này, bất ngờ xuất hiện một ô tô màu trắng, loại SUV 7 chỗ có dấu hiệu mất lái, lao chéo từ bên này sang bên kìa đường, cắt qua đường ray xe lửa.
Lúc này, ở làn đường chiều ngược lại có ít nhất 3 xe máy đang lưu thông qua khu vực này. Rất may, những người điều khiển xe máy đã sớm phát hiện chiếc “xe điên” và nhanh tay đánh lái tránh kịp và thoát chết trong gang tấc.
Đáng nói, một đoạn video khác được người dân quay lại bằng điện thoại cho thấy, người đàn ông cầm lái chiếc ô tô 7 chỗ sau khi “náo loạn” đường phố đã xuống xe trong tình trạng say “ngất ngưởng”, đi loạng choạng.

Tình huống "náo loạn" đường phố của tài xế "ma men" khiến nhiều người một phen hoảng hồn

Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến phải một phen hoảng hốt. Trên mạng xã hội, những đoạn video sau khi được chia sẻ cũng nhanh chóng lan truyền và thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người xem qua tình huống cũng phải “thót tim” vì tình huống “phóng như bay” của tài xế “ma men”, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi cố chấp, điều khiển ô tô tham gia giao thông trong tình trạng mất kiểm soát của tài xế này.
Facebook Cuong Thịnh viết: “Tác hại của rượu bia khi lái xe thì không phải nói nhiều nữa rồi. Bao nhiêu vụ rồi chứ có ít đâu. Vụ này tối qua ở Thái Nguyên. May mắn vẫn còn cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, say ngất ngưởng mà vẫn cầm lái, chỉ khổ người đi đường oan gia”. Tài khoản Thái Vinh ngán ngẩm: “Xỉn thế mà vẫn cầm lái chạy được, hay thật”.
Trong khi đó, nhiều người lên tiếng khuyên các tài xế không nên sử dụng chất kích thích khi lái xe tham gia giao thông. Facebook Nguyễn Thái Sơn cho rằng: “Thôi rượu bia đi vì nó gây ảnh hưởng xã hội cao hơn ma tuý”. Tương tự, nick name Lê Nam bày tỏ: “Vài chén rượu có khi thay đổi cả một sự nghiệp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.