Kinh hoàng xe tải chở thép cây nghênh ngang đi ngược chiều trên quốc lộ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
26/04/2021 09:57 GMT+7

Chở theo một bó thép dài ngoằng, tài xế xe tải vẫn bất chấp nguy hiểm điều khiển xe chạy ngược chiều trên quốc lộ.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một chiếc xe tải nhỏ chở theo bó thép dài bất chấp nguy hiểm chạy ngược chiều trên quốc lộ khiến nhiều người “khiếp vía”.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9 giờ sáng ngày 25.4.2021 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn TX. Hoàng Mai, Nghệ An.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô đi đúng luật, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên quốc lộ ở làn trong cùng sát dải phân cách. Khi đến gần một lối mở, tài xế giật mình khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe tải đang chạy ngược chiều, cũng ở làn phía trong sát dải phân cách.
Đáng nói hơn, trên xe tải lúc này còn chờ theo một bó theo dài ngoằng, chất lên cả phần đầu xe, đồng thời phía sau xe tải kéo thêm một càng xe đỡ bó thép cực kì “thủ công” và nguy hiểm.

Dù chở theo bó thép dài ngoằng rất nguy hiểm nhưng tài xế xe tải vẫn vô tư chạy ngược chiều khiến nhiều người bức xúc

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe bất chấp nguy hiểm và coi thương luật pháp của tài xế xe tải. Facebook Trương Luận bình luận: “Mình đi xe máy còn không dám đi ngược chiều, lái xe ô tô mà đi như vậy thì chịu rồi. Lúc xảy ra tai nạn lại bảo tại số”. Tương tự, tài khoản Nhanh Lê phẫn nộ: “Thật sự thì loại này không nên cầm vô lăng nữa, nên tước bằng lái vĩnh viễn”.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc truy tìm và xử lý thật nghiêm trường hợp tài xế xe tải nói trên. Tài khoản Sĩ Văn Đinh viết: “Quá nguy hiểm. Chở theo sắt cây dài cồng kềnh xong đi ngược chiều. Mong cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm để xử phạt nặng, cứ kinh tế mà phạt”.
Trong khi đó, nick name Quang Vinh bày tỏ sự “ngán ngẩm” khi cho rằng trường hợp tương tự như đoạn video diễn ra thường xuyên: “Gần như lần nào vào Nghệ An em cũng gặp những pha như bác gặp thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.