Ô tô con suýt nhận ‘cái kết đắng’ vì tạt đầu container

01/10/2020 13:58 GMT+7

Chiếc ô tô con hiệu Toyota quay đầu cự kì cẩu thả, tạt đầu xe container đang tăng ga tại khu vực giao lộ khi đèn vừa chuyển sang xanh khiến nhiều người “hú vía”.

Cư dân mạng mới đây lại thêm một lần “thót tim” khi xem qua màn quay đầu xe kiểu không thể “bố đời” hơn của một tài xế ô tô con.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 30.9.2020. Hình ảnh được camera hành trình gắn trên xe container ghi lại cho thấy, chiếc container đang di chuyển trên đường gần đến khu vực giao lộ. Thời điểm này, đèn tín hiệu giao thông đang chuyển từ vàng sang xanh, tài xế giảm tốc dần. Khi đèn chuyển xanh, chiếc container chuẩn bị tăng ga thì bất ngờ một chiếc ô tô con thương hiệu Toyota tạt trước mui xe container nhằm “tranh thủ” quay đầu.
Tình huống tạt đầu cực kì nguy hiểm khiến lái xe container giật mình nhưng rất may vẫn xử lí kịp và tránh được vụ va chạm nghiêm trọng.
Đoạn video đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội lập tức nhận được sự quan tâm. Đa phần cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc trước cách lái xe cẩu thả, xem thường pháp luật và tính mạng của tài xế ô tô con.
Nhiều người cho rằng tài xế ô tô con đã rất may mắn mới “thoát chết” trong tình huống này, bởi container thường có điểm mù rất lớn, nếu tài xế lái chiếc container trong vụ việc không tập trung thì chắc chắn đã xảy ra tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.