‘Ớn lạnh’ container luồn lách trong phố không thua gì xe máy

09/09/2020 17:08 GMT+7

Cảnh tượng chiếc container luồn lách, đánh võng trên phố, giữa dòng xe đông đúc khiến nhiều người phải rùng mình khiếp sợ.

Một đoạn video ghi lại cảnh luồn lách trên phố của một chiếc container, vừa được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm facebook đang khiến cộng đồng mạng rùng mình vì sự nguy hiểm.
Theo thông tin từ camera hành trình gắn trên ô tô phía sau, sự việc được ghi nhận vào sáng ngày 8.9.2020, tại một tuyến phố khá đông đúc. Thời điểm này, chiếc container mang biển kiểm soát 14R-011.24 liên tục bật đèn cảnh báo khẩn cấp, lưu thông chen chúc giữa dòng xe với nhiều xe máy và ô tô con.
Sau khi vượt qua một ngã tư, tài xế điều khiển chiếc xe “siêu trường siêu trọng” này liên tục đánh lái qua trái, qua phải, luồn lách trên phố theo kiểu “điền vào chỗ trống”. Hễ có khoảng trống là container này lập tức lách vào.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Đa phần tỏ ra “ớn lạnh” với cách lái xe bất chấp nguy hiểm của tài xế. Nhiều tài khoản cũng bình luận, cho rằng xe container đi trên phố nhưng di chuyển thậm chí còn nhanh hơn xe máy.
Đặc biệt, không ít người cũng bức xúc đề nghị cơ quan chức năng phải xử phạt tài xế lái chiếc container này vì hành vi lạng lách trên phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.