‘Phẫn nộ’ đôi nam nữ chạy mô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Đình Tuyên
Đình Tuyên
08/11/2020 15:59 GMT+7

Lái mô tô chạy ẩu gây tai nạn khiến một người chạy xe ôm công nghệ và hành khách té ngã ra đường, đôi nam nữ không dừng xe lại mà kéo ga bỏ chạy khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Đoạn video ghi lại tình huống va quẹt giữa hai xe gắn máy vừa đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, không phải bởi hậu quả và thiệt hại về người hay tài sản, mà bởi thái độ cũng như ý thức trách nhiệm của người điều khiển mô tô gây tai nạn.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 7.11.2020 và được camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển phía sau ghi lại.
Thời điểm nói trên, một người đàn ông chạy xe ôm công nghệ khi đi đến khu vực dưới chân cầu vượt thì có ý định rẽ trái qua đường. Lúc này, phía sau có một chiếc mô tô mang biển kiểm soát 29V7-471.50 (theo thông tin chủ đoạn video cung cấp) đang lưu thông với tốc độ tương đối cao. Do không chú ý quan sát, hai xe đã xảy ra va chạm khiến tài xế và khách trên chiếc xe ôm công nghệ ngã lăn ra đường.
Theo quan sát, thực tế vụ va quẹt không quá nghiêm trọng và không gây thương tích nặng. Mặc dù vậy, đoạn video khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi ý thức kém của người điều khiển mô tô phía sau.
Bởi lẽ, sau khi vụ va chạm xảy ra, thay vì dừng xe, hỏi thăm và giúp đỡ người bị nạn, đôi nam nữ ngồi trên chiếc mô tô lại dửng dung như không có chuyện gì và thản nhiên rồ ga bỏ chạy. Chính hành động vô trách nhiệm này khiến nhiều người xem video tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lí.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.