‘Phát nản’ với kiểu dừng đèn đỏ kết hợp tránh nắng của ‘ninja’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
10/09/2020 21:08 GMT+7

Bất chấp tiếng còi giục giã của ô tô đi phía sau, nữ "ninja" điều khiển chiếc xe tay ga vẫn thản nhiên dừng xe giữa đường, cách cột đèn tín hiệu giao thông vài chục mét.

Một đoạn video trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô, ghi lại cảnh dừng xe “hết nói nổi” của một người phụ nữ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo đó, sự việc xảy ra vào buổi trưa, trên tuyến phố gần một ngã tư có đèn tín hiệu giao thông. Thời điểm này, ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển với tốc độ vừa phải. Phía trước ô tô, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe tay ga đi ở làn đường bên trái. Khi còn vài chục mét nữa là đến ngã tư, nơi có trụ đèn tín hiệu giao thông, người phụ nữ bất ngờ phanh gấp, dừng xe tại một bóng râm nhằm tránh nắng.
Đáng chú ý, vị trí dừng xe này cách trụ đèn tín hiệu giao thông (thời điểm xảy ra vụ việc đang sáng đèn đỏ) vài chục mét. Cú phanh gấp của “ninja” khiến tài xế ô tô ban đầu giật mình, rất may sau đó người này vẫn kịp phản ứng nên không để xảy ra tai nạn đáng tiếc.
Mặc dù vậy, hành động tránh nắng đậm chất “ninja lái xe” của người phụ nữ một lần nữa khiến cư dân mạng phải “ngán ngẩm”. Đoạn video đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm thu hút sự chú ý với hàng trăm lượt thích và bình luận.
Đa phần cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với kiểu lái xe “đường ta ta đi” của “ninja”. Tài khoản Gai Ho Luong bình luận: “Mình là phụ nữ nhưng cũng không hiểu được trường hợp này”.
Trong khi đó, cũng có một số ít cư dân mạng cho bày tỏ sự cảm thông khi cho rằng người lái ô tô quá “sân si”, khắt khe với người đi xe máy giữa trưa nắng. Cụ thể, tài khoản Nguyễn Khắc Thái bình luận: “Thôi nhường họ chút, trời nắng đỗ đèn đỏ cực lắm”. Trong khi tài khoản Minh HQ bày tỏ: “Sân si quá, thương người đi xe máy nắng nôi thì sẽ thông cảm hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.