‘Rùng rợn’ ô tô khách giường nằm quay đầu như ‘tự sát’ trên cao tốc

Đình Tuyên
Đình Tuyên
31/08/2020 19:35 GMT+7

Không chỉ dừng xe trên cao tốc không đèn cảnh báo, không xi-nhan, chiếc ô tô khách giường nằm còn khiến lái xe ô tô con phía sau phải ‘đứng tim’ với tình huống quay đầu kiểu “tự sát”.

Cộng đồng mạng mới đây được phen “đứng tim” khi xem qua một đoạn video ghi lại cảnh chiếc ô tô khách giường nằm quay đầu theo kiểu “tự sát”, suýt gây tan nạn nghiêm trọng trên cao tốc.
Theo đó, đoạn video được trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô con di chuyển phía sau xe giường nằm. Thông tin từ một số tài khoản đăng tải đoạn video này lên các hội nhóm, diễn đàn, sự việc xảy ra tại Km171 Cao tốc Hà Nội – Lào Cai, vào khoảng hơn 12 giờ trưa ngày 29.8.2020.
Thời điểm này, chiếc ô tô con đang di chuyển trên cao tốc, đến đoạn đường có vạch chéo kênh hóa dòng xe thì gặp một xe khách giường nằm biển số 99B-013.30 (được cho là thuộc nhà xe Liên Dương) dừng lại phía trước. Mặc dù dừng xe trên cao tốc nhưng tài xế xe khách không mở đèn xi-nhan hay đèn cảnh báo.
Chưa dừng lại ở đó, khi ô tô con di chuyển đến gần, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ quay đầu, phần thân xe chắn ngang đường. Cú quay đầu kiểu “tự sát” khiến nhiều người trên ô tô con hoảng loạn, la hét. Rất may tài xế xe con vẫn kiểm soát được tình hình và kịp thời phanh lại, tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Đoạn video “rùng rợn” sau khi được đăng tải trên một số hội nhóm, diễn đàn lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bức xúc cao độ với kiểu lái xe vô trách nhiệm của tài xế ô tô khách giường nằm. Thậm chí nhiều người còn bình luận kêu gọi cộng đồng cùng nhau chia sẻ đoạn video này với mong muốn tài xế sẽ phải nhận một hình phạt thích đáng cho hành vi xem thường tính mạng người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.