Suýt chết vì xe giường nằm vượt ẩu

27/10/2020 10:10 GMT+7

Cố vượt một xe container chạy cùng chiều, xe khách giường nằm suýt gây tai nạn nghiêm trọng với ô tô con chạy chiều ngược lại.

Cư dân mạng mới đây được phen “hú vía” khi xem qua đoạn video ghi lại cảnh vượt ẩu “hết nói nổi” của một xe khách giường nằm.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 26.10.2020. Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình, thời điểm này, chiếc ô tô con gắn camera đang di chuyển thì bất ngờ phía trước, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 23B-002.70 vượt ẩu, thiếu quan sát. Tình huống diễn ra bất ngờ, cùng với đó là đoạn đường này khá hẹp khiến tài xế ô tô con “thót tim”, không thể làm gì ngoài việc phanh xe lại. Mặc dù vậy, rất may khi xe khách sau đó cũng kịp dừng lại, tránh được một vụ tai nạn thảm khốc.
Đoạn video sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra hết sức bất bình trước cách vượt xe kiểu “giết người” của tài xế xe khách giường nằm. Nhiều tài khoản cho rằng cần gửi video đến cơ quan chức năng yêu cầu phạt nguội và phải xử phạt thật thích đáng trường hợp này.
Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi tại sao những tình huống xe khách giường nằm vượt ẩu kiểu như trong video lại xảy ra liên tục và có xu hướng ngày một tăng?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.