Tài xế container dẫn bà cụ qua đường, ‘đốn tim’ cộng đồng mạng

Bất chấp áp lực từ các phương tiện lưu thông phía sau, tài xế xe container vẫn dừng xe và dẫn bà cụ qua đường, hành động này đã nhận “mưa tim” từ cộng đồng mạng.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video có thời lượng gần 1 phút trích xuất từ camera hành trình của một tài xế lái xe container, ghi lại cảnh anh này dừng xe lại để dắt một cụ bà qua đường.
Theo thông tin từ camera hành trình, sự việc diễn ra vào khoảng 13 giờ 10 phút ngày 25.8.2020, tại khu vực dưới chân cầu vượt Tân Vạn (Đồng Nai).
Thời điểm này, khi lái xe qua đoạn đường nêu trên, tài xế chiếc container nhìn thấy một bà cụ đang đứng khúm núm đứng dưới gầm cầu vượt, loay hoay mãi không thể sang đường. Ngay lập tức, anh này dừng xe bất chấp áp lực từ các di phương tiện di chuyển phía sau để dẫn cụ bà sang đường một cách an toàn.
Đoạn video khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ “cư dân mạng”. Nhiều trang diễn đàn về giao thông trên mạng xã hội đã chia sẻ lại. Tài xế container nhận được "mưa tim" từ cộng đồng mạng.
Tài khoản Thắng Hồ Đắc bình luận: “Cảm ơn anh tài xế tốt bụng! Mình tuy không phải người thân cụ bà nhưng cứ nghĩ đó là mẹ, là bà của mình thì sao... Anh đã cho đời một hình ảnh đẹp và ý nghĩa...”.
Trong khi tài khoản Ha Nguyen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động đẹp của anh và bày tỏ mong muốn mọi người tham gia giao thông hãy học hỏi và nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp như anh tài xế container khi tham gia giao thông: “Cảm ơn Anh nhiều lắm , mong rằng xã hội ngày càng nhiều hình ảnh đẹp như thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.