Tài xế điên gây tai nạn liên hoàn bị truy tìm trên Facebook

20/08/2017 06:00 GMT+7

Camera hành trình của trên một chiếc ô tô đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc khi chiếc Infiniti G37 vượt xe container đã gây ra tai nạn liên hoàn.

Vụ việc xảy ra tại quốc lộ 10 bang California, Mỹ, người điều khiển Infiniti được quay đã chạy quá tốc độ và tách ra khỏi làn để vượt khi khoảng trống quá ít dẫn tới va chạm với xe đang lưu thông trên đường gây ra vụ tai nạn liên hoàn. Trong đó, chiếc xe “xấu số” nhất đã mất lái húc vào gầm xe container sau khi va vào chiếc xe khác đang lưu thông ở làn đường bên trong.
Đoạn video được ghi lại bởi Jose, xe anh đã đi trước 2 chiếc xe trong vụ tai nạn. Nhưng người đăng tải clip là Alan Parcero, con trai người lái chiếc BMW đã thu hút 60.000 lượt chia sẻ nhằm giúp anh tìm ra thủ phạm gây ra vụ tai nạn bởi chiếc Infiniti đã trốn khỏi hiện trường ngay sau đó. Hiện các cơ quan chức năng cũng đang tích cực điều tra thủ phạm.
Video: xe BMW gây tai nạn liên hoàn khi vượt xe không an toàn
May mắn thay, người phụ nữ lái xe BMW không bị thương quá nặng mà chỉ bị một vài vết thương ngoài da và vết bầm. Con trai tài xế lái BMW cho biết, sẽ không dừng lại cho tới khi bắt được thủ phạm đồng thời gửi lời cảm ơn tới BMW vì đã sản xuất 1 chiếc xe tốt dù túi khí không bung sau va chạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.